English | Français   rss
Liên kết
Đại học Huế gặp mặt chào Xuân Nhâm Thìn 2012 (16-01-2012 09:19)
Góp ý

 

Ngày 16/01/2011, Đại học Huế đã tổ chức gặp mặt cán bộ lãnh đạo và các nhà giáo của Đại học Huế đương chức và nghỉ hưu tại Huế nhân dịp chào đón Xuân Nhâm Thìn 2012.

 

Tại buổi gặp mặt, PGS.TS.NGƯT. Nguyễn Văn Toàn, Bí thư Đảng uỷ, Giám đốc Đại học Huế đã điểm lại một số thành tựu đạt được trong năm qua và nêu một số định hướng phát triển lớn, trong đó nhấn mạnh 8 chương trình hành động chiến lược nhằm xây dựng và phát triển Đại học Huế trong thời gian tới.

 

Chiều cùng ngày, Giám đốc Đại học Huế cũng đã có buổi gặp mặt thân mật với đại diện lãnh đạo, các nhà báo và phóng viên các cơ quan thông tấn báo chí trên địa bàn tỉnh Thừa Thiên Huế. PGS.TS.NGƯT Nguyễn Văn Toàn, Bí thư Đảng uỷ, Giám đốc Đại học Huế đánh giá cao sự đóng góp của báo chí truyền thông trong thời gian qua và mong muốn tiếp tục nhận được sự hỗ trợ của báo chí trong quá trình xây dựng, phát triển Đại học Huế. Đại diện lãnh đạo các cơ quan báo chí cũng đã bày tỏ sự quan tâm đối với công tác thông tin hai chiều giữa Đại học Huế và công chúng, nhằm phối hợp quảng bá hình ảnh và các mặt hoạt động của Đại học Huế.

 

 

 

Minh Phương

 

 

 

 

 

Liên kết
×