English | Français   rss
Liên kết
Đại học Huế tổ chức buổi làm việc với lãnh đạo và cán bộ chủ chốt Trường Đại học Nông Lâm và Trường Đại học Nghệ thuật (17-02-2012 07:03)
Góp ý

 

Sáng ngày 16/2/2012, tại Trường Đại học Nông Lâm, Đại học Huế đã tổ chức buổi làm việc với lãnh đạo và cán bộ chủ chốt của nhà trường. Tham dự có PGS.TS. Nguyễn Văn Toàn - Bí thư Đảng uỷ, Giám đốc Đại học Huế. 

 

Đây là hoạt động của Đại học Huế nhằm lắng nghe ý kiến và giải quyết những vấn đề khó khăn, vướng mắc tại các đơn vị, tạo sự thông suốt trong hoạt động quản lý điều hành. 

 

Tại buổi làm việc, PGS.TS. Nguyễn Minh Hiếu - Bí thư Đảng uỷ, Hiệu trưởng Trường Đại học Nông Lâm đã trình bày thực trạng và những kiến nghị của nhà trường đối với Đại học Huế.

 

Đã có 9 ý kiến khác nhau của lãnh đạo và cán bộ chủ chốt nhà trường đề xuất với Đại học Huế, chủ yếu liên quan đến hoạt động đào tạo, như việc nhà trường gặp khó khăn trong tuyển sinh ở một số ngành nghề đào tạo, về phần mềm quản lý đào tạo tín chỉ; cụm vấn đề liên quan đến cơ sở vật chất như nguồn vốn để xây dựng nhà Khoa Khuyến nông và Phát triển Nông thôn, vấn đề cấp đất thay thế khu đất tại Thị xã Hương Trà, vấn đề pháp lý của Trung tâm Thí nghiệm - Thực hành Thuỷ sản Phú Thuận...

 

PGS.TS. Nguyễn Văn Toàn - Bí thư Đảng uỷ, Giám đốc Đại học Huế tại buổi làm việc

với Trường Đại học Nông Lâm

 

Nhiều cán bộ chủ chốt của nhà trường cũng bày tỏ sự quan tâm đến lộ trình phát triển của Đại học Huế thành Đại học Quốc gia, vấn đề tăng cường phân cấp trong quản lý điều hành, về tên gọi của Trường trong quan hệ hợp tác quốc tế, về khen thưởng cán bộ có cống hiến cho sự phát triển của nhà trường nhân dịp kỷ niệm 45 năm thành lập Trường Đại học Nông Lâm...

 

Chiều cùng ngày, Đại học Huế đã làm việc với Trường Đại học Nghệ thuật. TS. Phan Thanh Bình - Bí thư Đảng uỷ, Hiệu trưởng Trường Đại học Nghệ thuật trình bày trước PGS.TS. Nguyễn Văn Toàn - Bí thư Đảng uỷ, Giám đốc Đại học Huế và đoàn công tác về những vấn đề khó khăn, vướng mắc của nhà trường trong thời gian qua. Các ý kiến đề xuất của nhà trường tập trung vào cụm vấn đề đào tạo như phần mềm quản lý đào tạo, đào tạo hệ vừa học vừa làm, liên kết đào tạo sau đại học; cụm vấn đề về cơ sở vật chất và tài chính, như giải toả đất bị lấn chiếm, đầu tư nâng cấp tuyến đường Lê Văn Hưu, kế hoạch xây dựng nhà học Điêu Khắc - Sư phạm Mỹ thuật, kinh phí đào tạo cho các ngành đặc thù; đề xuất giải pháp với các bộ, ngành liên quan về tiêu chí đánh giá hoạt động chuyên môn, hoạt động nghiên cứu khoa học thuộc lĩnh vực nghệ thuật... Trong buổi làm việc, đã có 10 cán bộ chủ chốt của nhà trường trình bày ý kiến và bày tỏ sự quan tâm những vấn đề liên quan đến sự phát triển của nhà trường.

 

 TS. Phan Thanh Bình - Bí thư Đảng uỷ, Hiệu trưởng Trường Đại học Nghệ thuật

trình bày những kiến nghị của nhà trường với đoàn công tác của Đại học Huế

 

Trên cơ sở các kiến nghị tại buổi làm việc, PGS.TS. Nguyễn Văn Toàn - Bí thư Đảng uỷ, Giám đốc Đại học Huế đã chỉ đạo Trưởng các Ban chức năng, Giám đốc Ban Quản lý Dự án xây dựng và Trung tâm Công nghệ thông tin giải trình cụ thể trước lãnh đạo và cán bộ chủ chốt của nhà trường về những vấn đề liên quan.

 

PGS.TS. Nguyễn Văn Toàn - Bí thư Đảng uỷ, Giám đốc Đại học Huế đã yêu cầu Trưởng các Ban chức năng và các đơn vị liên quan đôn đốc triển khai thực hiện kết luận của Giám đốc Đại học Huế tại buổi làm việc với Trường Đại học Nông Lâm và Trường Đại học Nghệ thuật, kịp thời tháo gỡ khó khăn vướng mắc, tạo điều kiện để các Trường tiếp tục phát triển.

 

Minh Phương

 

 

 

 

 

 

 

 

Liên kết
×