English | Français   rss
Liên kết
Đại học Huế khai giảng lớp Thạc sĩ quản lý và phát triển du lịch thuộc Đề án 165 (23-02-2012 09:49)
Góp ý

 

Ngày 23/2/2012, tại Trung tâm Học Liệu, Đại học Huế đã tổ chức khai giảng lớp Thạc sĩ quản lý và phát triển du lịch thuộc đề án 165 - chương trình liên kết đào tạo giữa Đại học Huế và Đại học IMC-KREMS, Cộng hoà Áo. 

 

Tham dự có đồng chí Phan Công Tuyên - Ủy viên thường vụ, Trưởng Ban tuyên giáo Tỉnh ủy; về phía Ban tổ chức TW Đảng, Văn phòng 165 có đồng chí Vũ Trọng Dũng - Phó Chánh Văn phòng Điều hành đề án 165, đồng chí Phạm Vĩnh Thái - Phó trưởng phòng Bộ phận đào tạo liên kết và bồi dưỡng ngoại ngữ, đồng chí Vũ Quang Trung – Vụ địa phương II; về phía Trường IMC – Krems, Áo có TS. Berndt Tilp – Quản lý chương trình dự án xuyên quốc gia, GS.TS Andreas Weissenbaeck - Quản lý chương trình dự án xuyên quốc gia; lãnh đạo Đại học Huế có PGS.TS. Nguyễn Văn Toàn - Bí thư Đảng uỷ, Giám đốc Đại học Huế, lãnh đạo các Ban chức năng, Giám đốc Trung tâm Đào tạo Quốc tế cùng 40 học viên khoá đào tạo 2012 - 2013.


Đây là chương trình đào tạo thạc sĩ do Văn phòng Đề án 165 của Ban Tổ chức Trung ương kết hợp với Đại học Huế và Đại học IMC-KREMS, Cộng hòa Áo tổ chức, dành cho cán bộ lãnh đạo và cán bộ trong diện quy hoạch của một số Bộ, Ngành Trung ương và các địa phương trong cả nước. Đã có 40 học viên đã trúng tuyển vào khóa học này, trong đó có 9 học viên thuộc tỉnh Thừa Thiên Huế.

 

Chương trình liên kết đào tạo gồm hai giai đoạn. Giai đoạn 1 các học viên sẽ được bồi dưỡng ngoại ngữ trong 6 tháng, được rèn luyện các kỹ năng Nghe, Nói, Đọc Viết để có thể thi lấy chứng chỉ IELTS, tối thiểu là 5.5. Giai đoạn 2 sẽ đào tạo chuyên ngành với thời gian là 16 tháng (15 tháng ở Đại học Huế và 1 tháng tại trường Đại học IMC – Krems, Áo), bao gồm cả thời gian làm luận văn. Chương trình bao gồm 4 học kỳ, mỗi học kỳ 15 tuần với tổng cộng 60 tín chỉ.

 

Trước đó, tháng 6/2011, Đại học Huế đã bắt đầu tiến hành tổ chức giai đoạn I – giai đoạn rèn luyện ngoại ngữ cho lớp Thạc sĩ Quản lý và Phát triển Du lịch.

 

Phát biểu tại lễ khai giảng, PGS.TS. Nguyễn Văn Toàn - Bí thư Đảng uỷ, Giám đốc Đại học Huế khẳng định, đây là chương trình đào tạo được tổ chức nghiên cứu và xây dựng một cách hoàn chỉnh, liên kết với một đại học có uy tín và được giảng dạy bởi các Giáo sư hàng đầu của Đại học IMC – Krems, Áo. PGS.TS. Nguyễn Văn Toàn - Bí thư Đảng uỷ, Giám đốc Đại học Huế hy vọng rằng, 40 học viên của khoá học sẽ nỗ lực cố gắng, vượt qua mọi khó khăn để hoàn thành xuất sắc chương trình đào tạo.

 

Minh Phương

 

 

 

 

 

 

Liên kết
×