English | Français   rss
Liên kết
Trao 158 suất học bổng Nguyễn Trường Tộ cho sinh viên Đại học Huế (16-01-2024 18:37)
Góp ý

 

Ngày 16/1, Đại học Huế phối hợp với Quỹ Y tế, Giáo dục và Văn hóa Việt Nam tổ chức Lễ trao học bổng Nguyễn Trường Tộ cho sinh viên. TS. Bùi Văn Lợi, Phó Giám đốc Đại học Huế dự và trao học bổng cho sinh viên.

TS. Bùi Văn Lợi, Phó Giám đốc Đại học Huế và Bà Nguyễn Thị Kinh, Đại diện Học bổng VNHELP tại Huế trao học bổng cho sinh viên Đại học Huế

 

Năm học 2023 – 2024, sinh viên ĐH Huế vinh dự được VNHELP hỗ trợ 158 suất học bổng cho sinh viên thuộc hộ nghèo, hộ cận nghèo gặp khó khăn về kinh tế, có ý chí vượt khó trong học tập đang theo học tại các trường thành viên, phân hiệu, khoa thuộc Đại học Huế với giá trị 200 USD/suất. Đây là lần thứ 22 tổ chức VNHELP trao học bổng cho sinh viên Đại học Huế. Đây là nguồn động lực vô cùng to lớn đối với học sinh, sinh viên, là cơ hội giúp cho sinh viên phấn đấu hơn nữa trong học tập và rèn luyện.

 

Chương trình học bổng Nguyễn Trường Tộ là một trong những chương trình trợ giúp giáo dục mà VNHELP đã và đang mang đến cho sinh viên đang học đại học, cao đẳng trên toàn quốc ngay từ khi VNHELP được thành lập năm 1991 cho đến nay.

Các tin đã đăng
Liên kết
×