English | Français   rss
Liên kết
Hội nghị "Dân chủ - Kỷ cương - Tình thương - Trách nhiệm" (12-01-2006 10:33)
Góp ý
Ngày 23/06/2005, Đại học Huế đã tổ chức Hội nghị "Dân chủ - Kỷ cương - Tình Thương - Trách nhiệm" nhằm đánh giá kết quả thực hiện cuộc vận động trong 10 năm qua, đồng thời đề ra phương hướng tiếp tục chỉ đạo thực hiện cuộc vận động trong những năm tới. Tham dự Hội nghị có PGS.TS Nguyễn Văn Toàn - Phó Giám đốc ĐHH; đại diện thường vụ Đảng uỷ, thường vụ Công đoàn ĐHH; Hiệu trưởng, Bí thư đảng uỷ, Bí thư chi bộ cơ sở; Chủ tịch Công đoàn cơ sở các Trường, Cơ quan ĐHH, các Trung tâm trực thuộc.

Hội nghị đã nghe báo cáo tổng kết 10 năm cuộc vận động "Dân chủ - Kỷ cương - Tình thương - Trách nhiệm" của các đơn vị trực thuộc và Đại học Huế. Trong thời gian qua, cuộc vận động đã thực sự đi vào cuộc sống, khơi dậy được ý thức trách nhiệm, lương tâm nghề nghiệp, lòng nhân ái của mỗi thầy cô giáo, mỗi cán bộ công chức, góp phần làm cho nề nếp, kỷ cương trong các trường, trong cơ quan được giữ vững và phát huy, đồng thời làm cho vị thế và uy tín của các trường, các đơn vị trực thuộc cũng như Đại học Huế ngày càng được nâng cao. Cụ thể như: phòng trào "Giỏi việc trường, đảm việc nhà" trong nữ cán bộ công chức, Phong trào thi đua "Dạy tốt, học tốt", "Đổi mới phương pháp giảng dạy"; Phong trào "Tất cả vì học sinh, sinh viên thân yêu", Hội thảo "Vai trò của người thầy, cô giáo trong việc hoàn thiện nhân cách sinh viên". Đặc biệt là phong trào hưởng ứng cuộc vận động "Hỗ trợ giáo dục miền núi, vùng sâu, vùng xa", các trường và các đơn vị trực thuộc Đại học Huế đã xây dựng được 07 nhà Công vụ cho các trường tiểu học vùng sâu, vùng xa của các tỉnh Thừa Thiên Huế và tỉnh Quảng Trị với số tiền gần 300 triệu đồng.

Toàn cảnh Hội nghị

Với những thành tích đã đạt được trên, trong thời gian tới, dưới sự lãnh đạo của các cấp uỷ Đảng, Chính quyền và Công đoàn Đại học Huế cũng như các trường, đơn vị trực thuộc đã và đang tiếp tục phát huy những thành quả đạt được, khắc phục các tồn tại, thiếu sót, triển khai sâu rộng hơn nữa cuộc vận động. Hy vọng rằng cuộc vận động "Dân chủ - Kỷ cương - Tình thương - Trách nhiệm" sẽ trở thành phong trào quần chúng sâu rộng, nhằm tạo ra chất lượng giáo dục toàn diện, góp phần xây dựng Đại học Huế thành trung tâm đào tạo đa ngành, chất lượng cao, đáp ứng yêu cầu của sự nghiệp công nghiệp hoá, hiện đại hóa các tỉnh miền Trung và cả nước.

NT - ĐHH.

Liên kết
×