English | Français   rss
Liên kết
Hội thảo khoa học Quốc gia về "Công nghệ phần mềm và phần mềm nhóm, công nghệ tri thức và giải pháp mã nguồn mở cho hệ th (13-09-2006 10:08)
Góp ý
Trong 2 ngày 9, 10/09/2006 tại Hội trường Đại học Huế đã diễn ra Hội thảo khoa học Quốc gia về "Công nghệ phần mềm và phần mềm nhóm, công nghệ tri thức và giải pháp mã nguồn mở cho hệ thống e-learning (SGK06") - Software and Groupware, Knowledge Technologies and Open Source Solutions for E-learning systems". Đây là diễn đàn khoa học để các nhà khoa học, quản lý và doanh nghiệp chia sẻ những kinh nghiệm, những công nghệ mới, đặc biệt là trong việc đổi mới nội dung và phương pháp dạy học.

Hội thảo do Đại học Huế tổ chức với sự tài trợ của Dự án Giáo Dục Đai học - Quỹ Nâng cao Chất lượng. Tham dự Hội thảo có 39 cơ quan trong cả nước, trong đó có 24 trường Đại học, Cao đẳng và Trung học, 6 Viện nghiên cứu và các Công ty Đào tạo Quản trị mạng, Tích hợp hệ thống và cung cấp phần mềm.

Tại Hội thảo, đại biểu đã nghe và thảo luận 23 báo cáo và 3 tham luận. Các đề tài đều mang tính ứng dụng cao trong việc cải thiện chất lượng giáo dục, học ở mọi lúc mọi nơi.

PGS.TS Nguyễn Văn Toàn, Giám đốc ĐHH phát biểu tại Hội thảo
Hội Thảo đã thu hút sự quan tâm của đông đảo đại biểu quan trên cả nước. Tại Hội trường, đại biểu có thể truy cập internet không dây.
Nhiều đề tài được các  đại biểu quan tâm và tranh thủ trao đổi cùng tác giả trong giờ giải lao

Hồng Sam

Liên kết
×