English | Français   rss
Liên kết
Kết thúc lớp tập huấn về phương pháp giảng dạy JALT 2007 (23-05-2007 09:13)
Góp ý
Chiều ngày 19 - 05, lớp tập huấn về phương pháp giảng dạy JALT 2007 đã kết thúc tốt đẹp sau 3 ngày diễn ra tại trường Đại học Ngoại Ngữ Huế . Tham gia lớp tập huấn đã có mười báo cáo viên đến từ tổ chức JALT với 28 bài báo cáo.
<body>

Lớp tập huấn đã thu hút hơn 110 giáo viên tiếng Anh, trong đó đến từ Sở Giáo dục và Đào tạo Quảng Trị 31 giáo viên, Khánh Hoà 11 giáo viên, Kontum 9 giáo viên, Quảng nam và Quảng Ngãi 5 giáo viên, 10 đại biểu là học viên cao hoc thuộc Trường Đại học Ngoại ngữ và hơn 40 đại biểu là giáo viên tiếng Anh thuộc trường.

Phần lớn các nội dung báo cáo đều xoay quanh vấn đề phương pháp dạy các kỹ năng giao tiếp, kỹ năng tư duy, phương pháp thúc đẩy học sinh, dịch thuật, đánh giá và tự đánh giá, giảng dạy từ vựng, ứng dụng âm nhạc, tổ chức trò chơi trong lớp học tiếng Anh…Kết thúc lớp tập huấn nhà Trường đã cùng tổ chức JALT cấp 110 chứng chỉ cho các đại biểu đến từ các tỉnh và học viên cao hoc cũng như giáo viên của trường tham dự lớp tập huấn. Các đại biểu đã đánh giá cao lớp tập huấn và hy vọng nhà trường thường tổ chức nhiều lớp tập huấn hơn nữa nhằm nâng cao kỹ năng giảng dạy tiếng Anh trong nhà trường phổ thông.

Theo Trường ĐHNN
 

</body>
Liên kết
×