English | Français   rss
Liên kết
Hội thảo đào tạo theo học chế tín chỉ cử nhân Y tế công cộng (18-06-2007 14:48)
Góp ý
Hội thảo được tổ chức trong 3 ngày từ 14-16/6/2007. Tham dự Hội thảo có đại diện Vụ Đại học và Sau Đại học Bộ Giáo dục và Đào tạo, Bộ Y tế, đại diện Khoa Y tế Công cộng Trường Đại học Y-Dược TP. Hồ Chí Minh, Cần Thơ và đại diện cho 8 Trường Y-Dược trong toàn quốc trong Dự án Hà Lan, với sự tham gia tư vấn của Đại học Y tế Công cộng Hà Nội.
<body>

Đặc biệt, tham dự hội thảo có đối tác của dự án là Khoa Y tế Công cộng - Đại học Kỹ thuật Queensland, Úc. Hội thảo do tổ chức Atlantic Philanthropies tài trợ kinh phí.

Đây cũng là điều kiện thuận lợi để các Trường hoàn chỉnh bổ sung chương trình đào tạo, đổi mới phương pháp dạy và học, đổi mới phương pháp kiểm tra, thi đánh giá kết quả, là cơ hội để các Khoa Y tế Công cộng, các giảng viên tiếp cận được những kinh nghiệm trong đào tạo của các nước trong khu vực và trên thế giới. Dự án được triển khai trong 4 năm từ 2007-2010.

Hội thảo đã cugn cấp cách nhìn khách quan hơn về đào tạo theo tín chỉ, thấy rõ được những ưu điểm và tồn tại, những thuận lợi và khó khăn của phương pháp đào tạo theo học chế tín chỉ, từ đó xây dựng lộ trình đào tạo theo học chế tín chỉ Cử nhân Y tế Công cộng tại Trường và làm cơ sở cho việc xem xét đào tạo theo hệ thống tín chỉ cho các ngành học khác trong các nhóm ngành đào tạo về Khoa học sức khỏe.

Theo Bản tin Trường ĐHYD

</body>
Liên kết
×