English | Français   rss
Liên kết
Đoàn cán bộ Tỉnh ủy Thừa Thiên Huế đến thăm và chúc Tết Đảng ủy Đại học Huế (05-02-2021 11:15)
Góp ý

Trong không khí chào mừng Tết cổ truyền Tân Sửu, sáng ngày 05/02/2021, Đoàn cán bộ Tỉnh ủy Thừa Thiên Huế đã đến thăm và chúc Tết Đảng ủy Đại học Huế. Trưởng đoàn là đồng chí Hoàng Khánh Hùng, Ủy viên Thường vụ, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Thừa Thiên Huế. Đồng chí Huỳnh Văn Chương, Tỉnh ủy viên, Bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc Đại học Huế đã tiếp đoàn.

 

Thay mặt Ban Thường vụ Tỉnh ủy, đồng chí Hoàng Khánh Hùng, Ủy viên Thường vụ, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy đánh giá cao các kết quả đạt được của Đại học Huế trong thực hiện nhiệm vụ chính trị và công tác xây dựng Đảng; đặc biệt là sự quyết tâm, tích cực của Đảng ủy, Ban Giám đốc trong thực hiện Nghị quyết số 54-NQ/TW ngày 10/12/2019 của Bộ Chính trị về xây dựng và phát triển tỉnh Thừa Thiên Huế đến năm 2030, tầm nhìn đến năm 2045 và Nghị quyết số 83/NQ-CP ngày 27/5/2020 của Chính phủ với nhiệm vụ phát triển Đại học Huế thành Đại học Quốc gia. Đồng thời, đồng chí khẳng định lãnh đạo Tỉnh luôn đồng hành, hỗ trợ cùng Đại học Huế trong quá trình phát triển và thực hiện thắng lợi Nghị quyết số 54-NQ/TW của Bộ Chính trị.

 

Nhân dịp này, Đồng chí Huỳnh Văn Chương, Tỉnh ủy viên, Bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc Đại học Huế đã bày tỏ sự trân trọng đối với sự quan tâm của Ban Thường vụ Tỉnh ủy, thông tin một số nhiệm vụ trọng tâm của Đại học Huế trong thời gian tới. Đồng chí tin tưởng, cùng với sự ủng hộ tích cực của Tỉnh ủy Thừa Thiên Huế, Bộ Giáo dục và Đào tạo, các cơ quan ban ngành Trung ương, Đại học Huế tiếp tục khẳng định vị thế, uy tín, sớm trở thành Đại học Quốc gia nhằm đáp ứng lòng mong mỏi, sự kỳ vọng của đội ngũ đảng viên, viên chức lao động và nhân dân tỉnh Thừa Thiên Huế và miền Trung

Liên kết
×