English | Français   rss
Liên kết
Ra mắt câu lạc bộ Tiếng Anh (25-07-2007 17:48)
Góp ý
Ngày 24/7/2007, tại Hội trường Đại học Ngoại ngữ Huế, 27 Phan Đình Phùng đã diễn ra buổi ra mắt câu lạc bộ Tiếng Anh do Hội Hữu nghị Việt-Anh và trường Đại học Ngoại ngữ Huế tổ chức. Tham gia buổi ra mắt CLB có các thành viên là hội viên Hội Hữu nghị Việt – Anh, giáo viên trường Đại học Ngoại ngữ Huế, Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Thừa Thiên Huế, các trường THPT ở Huế, đặc biệt có sự tham gia của các giáo viên nước ngoài thuộc tổ chức tình nguyện Châu Á (VIA) và tình nguyện Úc (AVI).
<body>

Câu lạc bộ Tiếng Anh được thành lập nhằm mục đích tạo điều kiện giao lưu cho cán bộ, giáo viên, sinh viên yêu thích tiếng Anh và mong muốn trau dồi vốn tiếng Anh của mình. Nội dung chính trong các chương trình của CLB sẽ tập trung vào các lĩnh vực văn hoá, giáo dục, giải trí, du lịch …Cũng tại buổi ra mắt, Hội Hữu nghị Việt-Anh đã chỉ định Ban Chủ nhiệm Câu lạc bộ với nhiệm vụ đưa CLB ngày càng phát triển, đáp ứng nhu cầu của các thành viên. Ban Tổ chức cùng với các cộng tác viên sẽ nỗ lực xây dựng các chương trình hoạt động đa dạng, bổ ích, thu hút được sự tham gia đông đảo của các thành viên về lâu dài.

CLB Tiếng Anh tiếp tục nhận đăng ký thành viên của các cán bộ, giáo viên và sinh viên có nhu cầu. Mọi chi tiết xin liên hệ Ban chủ nhiệm CLB qua phòng KH-CN-HTQT, trường Đại học Ngoại ngữ Huế qua số ĐT: 054.830722 hoặc qua địa chỉ email dhngoainguhue@vnn.vn

Theo Trường ĐHNN - ĐHH

</body>
Liên kết
×