English | Français   rss
Liên kết
Hội thảo "Đào tạo về phần cứng và phần mềm để đảm bảo chất lượng và đánh giá áp dụng" (27-11-2007 14:02)
Góp ý
Từ ngày 26 đến 30/11/2007, tại Trường ĐHSP - Đại học Huế diễn ra Hội thảo "Đào tạo về phần cứng và phần mềm để đảm bảo chất lượng và đánh giá áp dụng" trong khuôn khổ của Dự án DIES giữa 3 trường: Trường ĐH Potsdam - Đức, Trường ĐHSP - ĐH Quốc gia Hà Nội, Trường ĐHSP - ĐHH “Hỗ trợ mạng lưới chất lượng trong đào tạo giáo viên ở Việt Nam”.
<body>

Đây là hội thảo lần thứ hai của Dự án DIES giữa 3 trường đại học. Hội thảo đầu tiên đã được tổ chức ở Trường ĐHSP - ĐH Quốc gia Hà Nội nhằm mục đích khởi động dự án. Cả ba trường đã đạt được sự hiểu biết lẫn nhau về giáo dục đại học ở 3 nước và khung quy định công tác đảm bảo chất lượng ở Việt Nam và Đức, tạo cơ hội cho sự hợp tác quốc tế của những nhà quản lý giáo dục Việt Nam, thúc đẩy tính hấp dẫn của hệ thống giáo dục đại học Đức đối với các đồng nghiệp Việt Nam.

Mục đích của hội thảo lần thứ hai này tập trung vào vấn đề đào tạo về phần cứng và phần mềm để đảm bảo chất lượng và đánh giá việc áp dụng. Hội thảo quy tụ các đại biểu đến từ các trường đại học Chulalongkorn, Bangkok, Thái Lan; Trường ĐHSP - Đại học Quốc gia Hà nội; Trường đại học Humboldt, Berlin, Đức; Đại học Quốc gia Lào, Bộ giáo dục và đào tạo Việt Nam, Trường ĐH Potsdam - Đức và Trường ĐH Sư phạm - ĐHH. Trong 5 ngày, hội thảo sẽ thảo luận xung quanh các vấn đề về kinh nghiệm của các trường trong việc thực hiện công tác đảm bảo chất lượng - thành tựu, thách thức và hướng phát triển trong tương lai, các thách thức trong việc đào tạo giáo viên giỏi ở các trường sư phạm, giới thiệu phần mềm đào tạo trực tuyến...

Hồng Sam

 

 

 

 

</body>
Liên kết
×