English | Français   rss
Liên kết
Khai giảng lớp Bồi dưỡng lý luận chính trị cho đối tượng kết nạp Đảng năm 2020 (27-11-2020 10:12)
Góp ý

 

Ngày 27/11/2020, Đảng ủy Đại học Huế đã tổ chức Lễ khai giảng lớp Bồi dưỡng lý luận chính trị đối tượng kết nạp Đảng năm 2020 cho quần chúng ưu tú. Tham dự có đồng chí Đỗ Thị Xuân Dung, ĐUV, Trưởng Ban Tuyên giáo Đảng ủy, Phó Giám đốc Đại học Huế.

 

Đồng chí Đỗ Thị Xuân Dung, ĐUV, Trưởng Ban Tuyên giáo Đảng ủy, Phó Giám đốc Đại học Huế phát biểu tại khai giảng lớp bồi dưỡng chính trị cho đối tượng kết nạp Đảng năm 2020

 

Lớp Bồi dưỡng lý luận chính trị cho đối tượng kết nạp Đảng được Đảng uỷ Đại học Huế tổ chức định kỳ hàng năm cho quần chúng ưu tú, được lựa chọn từ các đảng uỷ, chi uỷ cơ sở trực thuộc. Mục đích của lớp học nhằm cung cấp cho quần chúng ưu tú, những người có nguyện vọng gia nhập Đảng Cộng sản Việt Nam nắm một số nội dung cơ bản về: lịch sử Đảng Cộng sản Việt Nam; Cương lĩnh xây dựng đất nước trong thời kỳ quá độ lên chủ nghĩa xã hội; nội dung cơ bản của Điệu lệ Đảng Cộng sản Việt Nam; học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh; phương hướng phấn đấu trở thành Đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam…. Trên cơ sở đó, củng cố kiến thức, xây dựng lý tưởng và niềm tin vào sự lãnh đạo của Đảng; đồng thời xây dựng động cơ vào Đảng đúng đắn, chân chính của quần chúng ưu tú và tạo nguồn phát triển Đảng mạnh mẽ, có chất lượng cao cho các đảng bộ và chi bộ cơ sở trực thuộc.

 

Năm nay, lớp học có số lượng đăng ký là 93 học viên. Trong đó, số học viên nữ là 41, nam là 52; số học viên cán bộ là 40, sinh viên là 53. Đa số học viên là cán bộ, sinh viên trẻ, đầy nhiệt huyết và giàu lòng cách mạng, có khát vọng vươn lên, với ước mơ cháy bỏng được học tập, được cống hiến và mong sớm được kết nạp vào Đảng Cộng sản Việt Nam.

 

Đảng bộ Đại học Huế là đảng bộ luôn có truyền thống làm tốt công tác phát triển Đảng, hàng năm trong toàn Đảng bộ mở nhiều lớp bồi dưỡng lý luận chính trị cho quần chúng ưu tú với số lượng từ 1.200 đến 1.400 quần chúng.

 

Trần Đức

 

 

Các tin mới hơn
Liên kết
×