English | Français   rss
Liên kết
Trao hơn 200 suất quà cho sinh viên Đại học Huế và nhân dân có hoàn cảnh khó khăn do thiên tai, bão lụt (11-12-2020 16:45)
Góp ý

 

Ngày 11/12/2020, Đoàn Thanh niên Đại học Huế phối hợp với Tập đoàn Wilmar CLV, Hệ thống giáo dục Chu Văn An và Chùa Từ Vân, TP Huế đã trao tặng hơn 200 suất quà cho sinh viên Đại học Huế và nhân dân xã Quảng Thọ, Quảng Điền, Thừa Thiên Huế. Tham gia tặng quà có TS. Đỗ Thị Xuân Dung, Phó Giám đốc Đại học Huế; Đại đức Vân Pháp, Trụ trì Chùa Từ Vân, TP Huế; TS. Nguyễn Văn Quang, Bí thư Đoàn Thanh niên Đại học Huế.

 

TS. Đỗ Thị Xuân Dung, Phó Giám đốc Đại học Huế và Đại đức Vân Pháp, Trụ trì Chùa Từ Vân, TP Huế trao quà cho sinh viên Đại học Huế

 

Cụ thể, Chùa Từ Vân phối hợp với Đoàn Thanh niên Đại học Huế trao 100  suất quà cho sinh viên Đại học Huế, mỗi suất trị giá 500 nghìn đồng và một số nhu yếu phẩm cần thiết cho cho sinh viên có hoàn cảnh khó khăn, chịu ảnh hưởng bởi thiên tai, bão lụt.

 

Sáng cùng ngày, thông qua Đoàn Thanh niên Đại học Huế, Tập đoàn Wilmar CLV và Hệ thống giáo dục Chu Văn An trao 100 suất quà với 01 tấn gạo, nhu yếu phẩm cần thiết cho 100 hộ gia đình và hỗ trợ 10 hộ với số tiền 500 nghìn/hộ cho bà con nhân dân xã Quảng Thọ, Quảng Điền, Thừa Thiên Huế có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, chịu thiên tai, bão lụt ảnh hưởng nặng nề.

 

Phát biểu tại buổi trao quà cho sinh viên Đại học Huế, Đại đức Vân Pháp cho biết, trong thời gian vừa qua, Nhà chùa cũng đã đến nhiều địa phương để làm công tác thiện nguyện, ủng hộ nhân dân bị ảnh hưởng bởi thiên tai, bão lụt. Trong đợt này, Nhà chùa dành nhiều suất quà  cho sinh viên Đại học Huế nhằm chia sẻ, động viên những khó khăn, mất mát của sinh viên. Mong muốn các bạn sinh viên tiếp tục vượt qua khó khăn, cố gắng học tập, nghiên cứu thật tốt và đặc biệt là lan tỏa sự chia sẻ, yêu thương đến với cộng đồng nhằm góp phần xây dựng xã hội tốt đẹp, đầy tính nhân văn.

 

Thông qua Đoàn Thanh niên Đại học Huế , Tập đoàn Wilmar CLV và Hệ thống giáo dục Chu Văn An trao 100 suất quà cho bà con nhân dân xã Quảng Thọ, Quảng Điền, Thừa Thiên Huế

 

Đây là một trong những hoạt động có ý nghĩa lớn của cộng đồng dành cho sinh viên Đại học Huế nói riêng và đồng bào bão lụt tại miền Trung nói chung. Trước đó, nhiều cá nhân, tổ chức, đoàn thể, doanh nghiệp đã tài trợ hàng trăm suất học bổng dành cho sinh viên Đại học Huế có hoàn cảnh khó khăn, bị ảnh hưởng bởi thiên tai, bão lụt xảy ra liên tục trong những tháng vừa qua.

Trần Đức

 

 

 

 

Các tin mới hơn
Liên kết
×