English | Français   rss
Liên kết
Hơn 400 sinh viên Đại học Huế tham gia Lễ hội Xuân hồng – Chủ nhật đỏ năm 2021 (16-01-2021 09:47)
Góp ý

 

Ngày 16/01/2021, Đoàn Thanh niên Đại học Huế phối hợp với Trung tâm huyết học truyền máu khu vực miền Trung đã tổ chức chương trình “Lễ hội Xuân hồng - Chủ nhật đỏ” năm 2021. Tham gia chương trình có hơn 400 sinh viên tình nguyện hiến máu trong toàn Đại học Huế.

 

Đoàn viên sinh viên Đại học Huế tham gia hiến máu tình nguyện trong Chương trình “Lễ hội Xuân hồng - Chủ nhật đỏ” năm 2021 do Đoàn Thanh niên Đại học Huế tổ chức

 

Đây là chương trình đặc biệt ý nghĩa được Đoàn Thanh niên  - Hội sinh viên Đại học Huế tổ chức thường xuyên hàng năm nhằm nâng cao nhận thức, thái độ của đoàn viên, sinh viên Đại học Huế về hoạt động hiến máu tình nguyện.

 

Tiếp nối sự thành công của chương trình “Lễ hội Xuân hồng” được tổ chức những năm trước với sự tham gia đông đảo và tích cực của các đoàn viên thanh niên, chương trình  năm nay thu hút sự tham gia của hơn 400 đoàn viên, sinh viên, viên chức, người lao động trong và ngoài Đại học Huế có tinh thần tình nguyện hiến máu cứu người, đóng góp vì cuộc sống cộng đồng.

 

Đại diện Ban Tổ chức chương trình cho biết, ngoài mục đích phát động tuyên truyền về hiến máu tình nguyện trong đoàn viên, sinh viên và kết nối các câu lạc bộ hiến máu nhân đạo của các đơn vị trực thuộc Đại học Huế cũng như xây dựng ngân hàng máu dự trữ hỗ trợ bệnh nhân trong dịp Tết Tân Sửu – 2021, Chương trình còn tôn vinh những cán bộ, giảng viên và sinh viên có nhiều đóng góp trong công tác hiến máu và tổ chức vận động hiến máu tình nguyện; hình thành một thói quen, tinh thần hiến máu vì cộng đồng không chỉ trong các dịp tổ chức các đợt hiến máu mà xuyên suốt thời gian trong năm, vì nguồn máu luôn luôn là cấp thiết và cần thiết để cứu bệnh nhân cần truyền máu trong các cơ sở y tế.

 

TS. Đỗ Thị Xuân Dung, Phó Giám đốc Đại học Huế và TS. Nguyễn Văn Quang, Bí thư Đoàn Thanh niên Đại học Huế khen thưởng các đoàn viên, sinh viên có nhiều thành tích trong hoạt động hiến máu tình nguyện

 

Tại Chương trình, Đoàn Thanh niên Đại học Huế đã tổ chức sôi nổi các hoạt động: không gian thư pháp, giao lưu văn nghệ tạo không khí sôi động, phấn khởi cho các bạn đoàn viên sinh viên tham gia Ngày hội.

 

Không gian thư pháp tại “Lễ hội Xuân hồng - Chủ nhật đỏ” năm 2021

Trần Đức

 

Liên kết
×