English | Français   rss
Liên kết
"Ngày hội tư vấn việc làm và tuyển dụng" sinh viên Đại học Huế (30-10-2007 15:42)
Góp ý
Ngày 23/6/2007, tại Trường Đại học Sư phạm Huế, Đại học Huế phối hợp với Báo Người Lao động tổ chức "Ngày hội tư vấn việc làm và tuyển dụng" dành cho sinh viên Đại học Huế với sự hỗ trợ của Công ty Truyền thông Nguyên Hoàng. 16 doanh nghiệp đến từ TP.HCM và các tỉnh miền Trung tham gia ngày hội đã dành hơn 100 chỗ làm ưu tiên cho sinh viên sắp tốt nghiệp.
<body>

Đại học Huế trung bình hằng năm có khoảng 5000 sinh viên tốt nghiệp với hơn 80 ngành đào tạo nhưng có khoảng 65% sinh viên ra trường có việc làm ngay. Nhu cầu việc làm thêm cho sinh viên đang đi học cũng đang là vấn đề bức thiết. Đại học Huế cũng đã sớm thành lập Trung tâm Tư vấn việc làm cho sinh viên, nơi giao lưu, trao đổi thông tin, kỹ năng tìm kiếm việc làm cho sinh viên Đại học Huế.

Chương trình việc làm của Báo Người Lao động tại Đại học Huế là cầu nối giữa nhà tuyển dụng và sinh viên Đại học Huế, giúp các bạn trẻ nắm bắt thông tin việc làm, tiếp cận với nhà tuyển dụng, chuẩn bị cho mình những kiến thức mới về các kỹ năng tìm việc...

Cũng trong dịp này, ban tổ chức đã trao 20 suất học bổng cho sinh viên Đại học Huế vượt khó, đạt thành tích cao trong học tập, mỗi suất trị giá 500.000 đồng.

PGS.TS. Lê Mạnh Thạnh, PGĐ ĐHH phát biểu tại ngày hội

Trao học bổng cho sinh viên

Nhiều vấn đề thắc mắc của sinh viên đã được ban tư vấn giải đáp

</body>
Liên kết
×