English | Français   rss
Liên kết
Trường ĐH Nông Lâm, Đại học Huế khai giảng năm học mới (07-11-2020 16:05)
Góp ý

Ngày 07/11/2020, Trường ĐH Nông Lâm, Đại học Huế tổ chức lễ khai giảng K54, năm học 2020-2021. Ông Nguyễn Văn Phương – UVBTV Tỉnh uỷ, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Thừa Thiên Huế; PGS.TS. Huỳnh Văn Chương, Bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc Đại học Huế đã tham dự lễ.

 

Trường Đại học Nông Lâm Huế hiện có qui mô đào tạo 5,000 sinh viên, trong đó 4,500 sinh viên đại học và 500 học viên sau đại học. Năm học 2020 - 2021, có 765 em đã chính thức trở thành sinh viên K54 của Trường. Trường có 07 khoa, 05 phòng chức năng, 01 Viện nghiên cứu, 05 Trung tâm trực thuộc trường. Tổng diện tích đất đai của Trường gần 80 ha với 04 cơ sở thực hành, nghiên cứu ở ngoài trường. Đội ngũ cán bộ giáo viên của trường hiện nay là 417 người, trong đó có 267 giảng viên. Trải qua 53 năm xây dựng và phát triển, Trường ĐHNL đã đạt được những thành tích to lớn trong đào tạo, nghiên cứu khoa học và phục vụ sản xuất cho các tỉnh miền Trung, Tây Nguyên và cả nước. Nhà trường cung cấp cho đất nước gần 33.000 kỹ sư, 2.600 thạc sĩ và hàng chục tiến sĩ, nhiều kết quả nghiên cứu khoa học công nghệ trong lĩnh vực nông lâm ngư nghiệp, phát triển nông thôn, quản lý đất đai và môi trường, cơ khí, chế biến thực phẩm đã được chuyển giao cho các công ty, doanh nghiệp, các địa phương ở khắp cả nước. Nhà trường luôn quan tâm đến chất lượng đào tạo, coi chất lượng đào tạo là yếu tố quyết định sự phát triển bền vững của nhà trường. Trong quá trình đào tạo, gắn kết với doanh nghiệp không chỉ tạo cho sinh viên địa bàn học tập mà còn giúp sinh viên làm quen với nghề nghiệp sau này và cơ hội tìm kiếm việc làm.

 

Ngày 13.6.2020 vừa qua, nhà trường đã tổ chức thành công Ngày hội việc làm 2020, mặc dù ảnh hưởng nặng nề của Covid 19 nhưng vẫn có 38 doanh nghiệp về tuyển dụng với hàng nghìn vị trí việc làm, kết quả có 747 sinh viên tốt nghiệp của nhà trường đã được tuyển dụng trong năm 2020. Bên cạnh đó, trong những năm qua, nhà trường đã hợp tác với nhiều công ty, doanh nghiệp để đào theo đặt hàng của doanh nghiệp, hợp tác để đưa sinh viên đi thực tập nghề nghiệp, thực tập tốt nghiệp tại các công ty doanh nghiệp, tham gia chương trình thực tập sinh ở nước ngoài có hưởng lương (Internship) ở các nước Nhật Bản, Đan Mạch, Israel, điều đó khẳng định thương hiệu và chất lượng đào tạo của nhà trường đối với xã hội.

 

Cũng dịp này, Nhà trường đã trao giấy khen và phần thưởng cho các em sinh viên là thủ khoa trường, thủ khoa các ngành trong kỳ tuyển sinh vừa qua. Cùng với đó, các nhà tài trợ đã trao quỹ học bổng dành cho sinh viên thủ khoa, sinh viên có hoàn cảnh khó khăn trong năm học mới 2020 – 2021.

 

PGS.TS. Trần Thanh Đức – Bí thư Đảng uỷ, Hiệu trưởng nhà trường
Ông Nguyễn Văn Phương – UVBTV Tỉnh uỷ, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Thừa Thiên Huế tặng hoa chúc mừng
PGS.TS. Huỳnh Văn Chương – Bí thư Đảng uỷ, PGĐ Đại học Huế tặng hoa chúc mừng
Trao chứng nhận và hoa cho các nhà tài trợ học bổng tân sinh viên K54
Trao học bổng cho sinh viên thủ khoa trường K54
Trao học bổng cho sinh viên thủ khoa các ngành
Các tin đã đăng
Liên kết
×