English | Français   rss
Liên kết
Giám đốc Đại học Huế thăm hỏi, động viên sinh viên trong những ngày mưa bão (09-10-2020 21:35)
Góp ý

Trong những ngày vừa qua, tình hình thời tiết đang diễn biến phức tạp tại các tỉnh miền Trung. Để kịp thời động viên sinh viên và cán bộ, sáng 9/10, PGS.TS. Nguyễn Quang Linh, Giám đốc Đại học Huế đã đến thăm hỏi sinh viên Đại học Huế đang học tập và lưu trú tại Ký túc xá Đại học Huế và Trung tâm Giáo dục Quốc phòng và An ninh Đại học Huế, đôn đốc các đơn vị phòng chống lụt và chỉ đạo đón tiếp sinh viên mới nhập học đảm bảo an toàn. 

 

Tại Ký túc xá sinh viên thuộc Trung tâm Phục vụ Sinh viên Đại học Huế hiện có 1982 sinh viên đang lưu trú, trong đó có 87 sinh viên Lào.

 

 

Có gần 750 sinh viên đang học tập tại Trung tâm Giáo dục Quốc phòng và An ninh Đại học Huế. Mọi điều kiện sinh hoạt và học tập tại các khu ký túc xá, nội trú dành cho sinh viên đều đẩy đủ tiện nghi, đảm bảo an toàn cho sinh viên trong mùa mưa bão. Ban quản lý thường xuyên nắm tình hình và rà soát, nhắc nhở sinh viên thực hiện đúng các nội quy.

 

TS. Trương Qúy Tùng, Phó Giám đốc Đại học Huế kiểm tra tình hình phòng chống lụt bão tại Viện Công nghệ sinh học, Đại học Huế

 

Bên trong Viện Công nghệ Sinh học, Đại học Huế; Ao nuôi cá dìa giống thí nghiệm

 

Cũng trong ngày 9/10, các trường thành viên Đại học Huế bắt đầu đón tiếp sinh viên năm thứ nhất nhập học theo kế hoạch. Tuy nhiên, do tình hình mưa lũ nên Đại học Huế và các trường đại học thành viên cũng có những phương án nhập học online hoặc kéo dài thời gian nhập học và thông báo cho thí sinh bị ảnh hưởng do mưa lũ, tạo điều kiện để các thí sinh này có thể nhập học sau nhằm đảm bảo an toàn.

 

PV

Các tin đã đăng
Liên kết
×