English | Français   rss
Liên kết
Giám đốc Đại học Huế biểu dương lãnh đạo, cán bộ, sinh viên khắc phục khó khăn, đảm bảo an toàn các hoạt động của Đại học Huế trong mùa mưa bão (14-10-2020 17:21)
Góp ý

Những ngày qua, Thành phố Huế hứng chịu nhiều thiệt hại về người và tài sản vì mưa lũ. Trong tình hình đó, sinh viên Đại học Huế đã đón nhận sự quan tâm, hỗ trợ từ lãnh đạo các đơn vị, cán bộ, giảng viên, cựu giảng viên, cựu sinh viên, các lực lượng cứu hộ, cứu nạn, các nhà hảo tâm cả về mặt tinh thần và vật chất. Để kịp thời biểu dương, ghi nhận những nỗ lực, tình cảm dành cho sinh viên Đại học Huế, Giám đốc Đại học Huế đã có thư gửi đến cán bộ, giảng viên, cựu cán bộ, cựu sinh viên Đại học Huế, các lực lượng cứu nạn, cứu hộ, các nhà hảo tâm. 

 

 

 

Kính gửi:

 

- Cán bộ, giảng viên, sinh viên Đại học Huế;

- Cựu giảng viên, cựu sinh viên Đại học Huế;

- Các lực lượng cứu hộ, cứu nạn, các Nhà hảo tâm;

 

Những ngày qua, Thành phố Huế hứng chịu nhiều thiệt hại về người và tài sản vì mưa lũ. Trong tình hình đó, sinh viên Đại học Huế đã đón nhận sự quan tâm, hỗ trợ từ lãnh đạo các đơn vị, cán bộ, giảng viên, cựu giảng viên, cựu sinh viên, các lực lượng cứu hộ, cứu nạn, các nhà hảo tâm cả về mặt tinh thần và vật chất.

 

Thay mặt Ban Giám đốc Đại học Huế, tôi biểu dương lãnh đạo, giảng viên, cán bộ viên chức, lao động và sinh viên, các đơn vị của Đại học Huế đã nỗ lực vượt qua khó khăn, đảm bảo cho các hoạt động của Đại học Huế được diễn ra an toàn; hỗ trợ các điều kiện tốt nhất cho sinh viên Đại học Huế đang lưu trú tại các khu Ký túc xá, sinh viên ngoại trú tránh trú bão lũ tại các khu giảng đường của các trường thành viên Đại học Huế.

 

Đại học Huế cảm ơn sự quan tâm, hỗ trợ, giúp đỡ, chia sẻ kịp thời của các lực lượng cứu hộ, cứu nạn, các Nhà hảo tâm, các cựu giảng viên và cựu sinh viên.

 

Trong thời gian tới, thầy cô giáo và sinh viên Đại học Huế mong muốn tiếp tục được đón nhận những tình cảm quý báu từ các quý vị.

 

Trân trọng cảm ơn!

                                       

GIÁM ĐỐC

Nguyễn Quang Linh

Liên kết
×