English | Français   rss
Liên kết
Phân hiệu Đại học Huế tổ chức Hội nghị hợp tác Đào tạo và Hướng nghiệp (05-04-2017 09:01)
Góp ý

Chiều ngày 04/4/2017, Phân hiệu Đại học Huế tại Quảng Trị tổ chức Hội nghị hợp tác Đào tạo và Hướng nghiệp với các trường THPT trên địa bàn tỉnh. Tới dự có TS. Lê Thị Hương - TUV, Giám đốc Sở GD&ĐT, TS. Trương Quý Tùng - Phó Giám đốc Đại học Huế, TS. Trương Chí Hiếu - Giám đốc Phân hiệu, Đ/c Trần Anh Tuấn - Nguyên Chánh VP UBND tỉnh Quảng Trị cùng hiệu trưởng các trường THPT, Doanh nghiệp, Tổ chức Phi Chính phủ trên địa bàn tỉnh.

 

Lễ kỹ kết hợp tác giữa Phân hiệu Đại học Huế với Hội doanh nhân trẻ tỉnh Quảng Trị,

Quỹ phục vụ cộng đồng toàn cầu tại Miền trung

 

Hội nghị đã nêu bật lên những khó khăn, thách thức hiện nay trong công tác tuyển sinh Đại học, phân tích đánh giá những nổi bật, thuận lợi, cơ hội của Phân hiệu Đại học Huế tại Quảng Trị, đưa ra các giải pháp nâng cao hơn nữa công tác đào tạo và hướng nghiệp cho học sinh THPT trên địa bàn tỉnh.

 

Tham gia Hội nghị, các đại biểu tham dự đánh giá nhu cầu sử dụng nhân lực có trình độ kỹ thuật đối với các khu công nghiệp, cụm cảng, nhà máy nhiệt điện trong thời gian tới rất lớn, đề xuất Phân hiệu Đại học Huế cần đi đầu đón tắt đào tạo nguồn nhân lực để phụ vụ nhu cầu phát triển kinh tế của tỉnh nói riêng và khu vực miền trung, cả nước nói chung. Cùng với đó, lãnh đạo Sở Giáo dục & Đào tạo, hiệu trưởng các trường THPT sẽ hỗ trợ cho Phân hiệu trong công tác tuyển sinh, đưa nội dung tham quan Phân hiệu Đại học Huế lồng ghép vào chương trình hướng nghiệp của học sinh.

 

TS. Lê Thị Hương - TUV, Giám đốc Sở GD&ĐT phát biểu tại Hội nghị

 

TS. Trương Quý Tùng - PGĐ Đại học Huế phát biểu tại Hội nghị

 

Cũng tại Hội nghị, Hội doanh nhân trẻ tỉnh Quảng Trị, Quỹ phục vụ cộng đồng toàn cầu tại Miền trung cũng đã có ký kết hợp tác với Phân hiệu Đại học Huế trong công tác hỗ trợ tình nguyện viên nước ngoài về tham gia giảng dạy Tiếng Anh cho cán bộ giảng viên, thông tin tuyển dụng, tạo việc làm bán thời gian cho sinh viên, hỗ trợ học bổng, mở các lớp đào tạo kỹ năng mềm, hỗ trợ năng lực khởi nghiệp, đồng hành với Phân hiệu trong giải quyết việc làm cho sinh viên sau khi ra trường.

 

 

                                                                                                Văn Huế

 

Liên kết
×