English | Français   rss
Liên kết
Đại học Huế tiếp đoàn Học viện Giáo dục Quốc tế tại VN (IIE - Institute of International Education) (12-01-2006 13:59)
Góp ý
Chiều ngày 11/01/2005, Đại học Huế đã có buổi tiếp thân mật ông Mark Ashwill, Giám đốc tổ chức Giáo dục Quốc tế tại Việt Nam.

Tham gia buổi tiếp có PGS.TS Lê Văn Thuyết, Trưởng Ban QLKH-ĐN Đại học Huế, PGS.TS Huỳnh Đình Chiến, Giám đốc Trung tâm Học liệu - Đại học Huế, TS Nguyễn Thị Thu Hương, Trung tâm BDNĐTTS - Đại học Huế và Cô Jessy Needham, Chương trình Fulbright tại Việt Nam.

Tại buổi làm việc, PGS.TS Lê Văn Thuyết đã giới thiệu về Đại học Huế, đồng thời cũng bày tỏ mong muốn được sự hỗ trợ của IIE làm cấu nối để tạo mối quan hệ hợp tác giữa Đại học Huế với một số trường Đại học ở Hoa Kỳ trong việc trao đổi văn hóa, giáo dục, với ưu tiên cho các ngành về Công nghệ Sinh học, Công nghệ thông tin, Xây dựng, ...

GS. Mark Ashwill đánh giá cao thiện chí hợp tác của Đại học Huế với IIE cũng như các trường Đại học ở Hoa Kỳ, đồng thời cũng có ý định sẽ giúp cho Đại học Huế trong việc hỗ trợ tổ chức kỳ thi lấy chứng chỉ TOEFL nội địa sẽ tổ chức tại Đại học Huế vào tháng 03/2006 sắp tới. Ngoài ra, Ông còn có ý định sẽ tổ chức các buổi tư vấn về du học Mỹ cho các bạn sinh viên, các cán bộ sẽ sang học tập nghiên cứu tại Hoa Kỳ. Hy vọng đây sẽ là dịp tốt để giúp cho những người quan tâm có thêm những kinh nghiệm bổ ích khi sang sống và học tập tại Hoa Kỳ.

Buổi tiếp đã diễn ra trong không khí thân mật, hữu nghị, góp phần thắc chặt hơn nữa mối quan hệ giữa IIE và Đại học Huế trong tương lai.

NT-ĐHH.

 

 

Liên kết
×