English | Français   rss
Liên kết
Trung tâm Bồi dưỡng nguồn Đào tạo Tiến sĩ - Đại học Huế tổ chức tọa đàm nhân ngày Nhà giáo Việt Nam (17-11-2005 09:39)
Góp ý
Hôm qua, ngày 16/11/2004, Trung tâm Bồi dưỡng nguồn Đào tạo Tiến sĩ - Đại học Huế đã tổ chức buổi tọa đàm nhân Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11.

Tham dự buổi tọa đàm có GS.TSKH Nguyễn Viễn Thọ, Giám đốc Đại học Huế; PGS.TS Nguyễn Văn Toàn, Phó Giám đốc Đại học Huế; Chánh Văn phòng, đại diện lãnh đạo các Ban chức năng của Đại học Huế; các thầy cô giáo, các cán bộ tham gia giảng dạy và quản lý, các cộng tác viên của Trung tâm cùng tất cả các NCS, SV thuộc chương trình liên kết giữa Đại học Huế và các trường nước ngoài năm học 2004 - 2005.

Trung tâm Bồi dưỡng nguồn Đào tạo Tiến sĩ sau hơn một năm hoạt động, tuy gặp rất nhiều khó khăn về cơ sở vật chất, về định hướng và nhân sự, nhưng đến nay đã bước đầu thực hiện được một số nhiệm vụ do Bộ GD&ĐT và Đại học Huế giao phó. Ngoài các hoạt động đào tạo nguồn chuyên môn và ngoại ngữ, cung cấp thông tin và tư vấn du học cho cán bộ và sinh viên của Đại học Huế cũng như các học viên khác trên địa bàn tỉnh, Trung tâm cũng đã vinh dự được Bộ GD&ĐT giao nhiệm vụ đào tạo các lớp nghiên cứu sinh và cử nhân chất lượng cao phối hợp với các trường nước ngoài. Hiện nay, Trung tâm đã triển khai các hoạt động đào tạo tại Đại học Huế cho 3 NCS thuộc chương trình liên kết với Viện Công nghệ Châu Á - Thái Lan, 4 NCS và 2 khóa 40 SV cử nhân chất lượng cao cho Chương trình liên kết với Trường Đại học Tổng hợp Quốc gia Belarus.

Tại buổi tọa đàm, GS.TSKH Nguyễn Viễn Thọ, Giám đốc Đại học Huế đã đánh giá cao các kết quả đạt được của Trung tâm Bồi dưỡng nguồn Đào tạo Tiến sĩ thời gian qua, đồng thời nhấn mạnh vai trò, ý nghĩa của việc liên kết đào tạo giữa Đại học Huế và các trường nước ngoài. Tiếp sau là buổi trò chuyện thân mật của các thầy cô giáo, các NCS và SV về công tác giảng dạy, học tập, nghiên cứu. Nhân dịp này, các NCS và các bạn SV đã có những bó hoa tươi thắm, những bài hát ý nghĩa dâng tặng các thầy cô, nhằm tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với công lao dạy dỗ của quý thầy cô. 

Buổi tạo đàm đã thật sự mang lại cho các thầy cô giáo, các NCS và SV một không khí giao lưu ấm cúng và thân mật.

NT-ĐHH.

 

 

 

 

Liên kết
×