English | Français   rss
Liên kết
Đại học Huế tổ chức lễ phát thẻ Đảng viên đợt 03/02/2006 (16-02-2006 10:23)
Góp ý
Vào ngày 15/02/2006 vừa qua, Đại học Huế đã tổ chức lễ phát thẻ Đảng viên đợt 03/02/2006 cho 98 Đảng viên trẻ thuộc các Đảng bộ cơ sở trong Đại học Huế.

Trong năm 2004 - 2005, Đảng bộ Đại học Huế đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ đổi thẻ đảng viên, đáp ứng được mục đích và yêu cầu đã đề ra. Quá trình đổi thẻ đảng viên đã thực sự trở thành một đợt sinh hoạt chính trị sâu rộng, gắn kết tốt việc đổi thẻ đảng viên với xây dựng, chỉnh đốn đảng và thực hiện nhiệm vụ chính trị được giao; thực hiện tốt nguyên tắc tập trung dân chủ, nêu cao tinh thần tự phê bình và phê bình, chăm lo xây dựng tổ chức đảng trong sạch, vững mạnh; xây dựng đội ngũ đảng viên có chất lượng và phát huy tốt vai trò tiên phong, gương mẫu của đảng trước quần chúng.

Phát biểu tại buổi lễ, TS Nguyễn Xuân Khoát, Chánh văn phòng Đại học Huế thay mặt Thường vụ Đảng ủy Đại học Huế nhấn mạnh: phải tiếp tục đổi mới và nâng cao chất lượng của đội ngũ đảng viên, phát huy hơn nữa ý thức trách nhiệm, tính tiên phong gương mẫu của người đảng viên, phấn đấu vì mục tiêu dân giàu, nước mạnh, xã hội công bằng, dân chủ, văn minh; riêng các đảng viên mới phải phấn đấu kiên trì, không mệt mỏi, hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao. Ngoài ra, trong thời gian tới Đảng bộ Đại học Huế sẽ tiếp tục phát huy truyền thống đoàn kết nhất trí, chủ động, sáng tạo, gắn công tác phát triển đảng với việc chăm lo xây dựng các tổ chức đảng trong sạch, vững mạnh; đẩy mạnh các phong trào thi đua yêu nước trong Đại học Huế, tạo nên sức mạnh tổng hợp, một sự bức phá mới, mạnh mẽ hơn nữa, quyết tâm thực hiện thắng lợi các chỉ tiêu mà Đại hội Đảng bộ Đại học Huế lần thứ II, nhiệm kỳ 2005 - 2010 đã đề ra.

Trong đợt này, Đại học Huế đã xét cấp thẻ cho 98 đảng viên thuộc 9 Đảng bộ cơ sở (trong đó ĐHKH có 18 ĐV, ĐHNL có 9 ĐV, ĐHNT có 6 ĐV, ĐHKT có 8 ĐV, ĐHNN có 4 ĐV, ĐHYK có 39 ĐV, ĐHSP có 12 ĐV, CQ ĐHH có 1 ĐV và TTĐTTX có 1 ĐV). Đây là những đảng viên dự bị, mới được công nhận dảng viên chính thức của Đảng, trong đó đa số là cán bộ trẻ và sinh viên, là những cá nhân đã phát huy cao độ tinh thần trách nhiệm, ý thức người đảng viên, hòa thành tốt mọi nhiệm vụ chính trị được giao, góp phần quan trọng vào việc thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội Đảng bộ Đại học Huế lần thứ II.

NT-ĐHH.

Liên kết
×