English | Français   rss
Liên kết
Đại học Huế làm việc với Trung tâm Tư vấn, Đào tạo và Phát triển KHCN thuộc Liên hiệp các Hội KH&KT Tỉnh Thừa Thiên HuN (22-02-2006 09:00)
Góp ý
Sáng 21/02/2006, Đại học Huế đã có buổi tiếp và làm việc với Trung tâm Tư vấn, Đào tạo và Phát triển KHCN thuộc Liên hiệp các Hội KH&KT Tỉnh Thừa Thiên Huế.

Tham gia buổi làm việc có PGS.TS Lê Văn Thuyết, Trưởng ban QLKH&ĐN - ĐHH, ThS. Võ Xuân Ninh, Phó Trưởng ban QLKH&ĐN - ĐHH, đại diện lãnh đạo Liên hiệp các Hội KHKT Tỉnh TTH và Giám đốc TT Tư vấn, Đào tạo và Phát triển KHCN.

Trung tâm Tư vấn, Đào tạo và Phát triển KHCN là Trung tâm trực thuộc Liên hiệp các Hội KH&KT của Tỉnh Thừa Thiên Huế. Trung tâm này mới được thành lập trong thời gian gần đây với mục đích tập hợp được đội ngũ trí thức về KHCN nhằm thực hiện các hoạt động tư vấn, giám định xã hội, tổ chức đào tạo ngắn hạn và không chính quy...

Tại buổi làm việc, 2 bên đã cùng thảo luận các phương án hợp tác trong lĩnh vực KHCN, nhằm phát huy thế mạnh về KHCN của đội ngũ cán bộ, giảng viên, sinh viên ở Đại học Huế, ngoài ra cũng giúp các đề tài nghiên cứu có cơ hội ứng dụng vào thực tế, đáp ứng nhu cầu xã hội trong tất cả các lĩnh vực về kinh tế, xã hội, văn hóa, giáo dục,.... trên địa bàn Tỉnh và Khu vực miền Trung.

Buổi làm việc là tiền đề tạo điều kiện để Đại học Huế và Trung tâm Tư vấn, Đào tạo và Phát triển KHCN đi đến những hợp tác cụ thể về lĩnh vực KHCN trong tương lai.

NT-ĐHH.

 

 

 

Liên kết
×