English | Français   rss
Liên kết
Đại học Huế tiếp đoàn chuyên gia Hà Lan trong hoạt động hỗ trợ công tác đảm bảo chất lượng giáo dục (25-11-2005 10:13)
Góp ý
Chiều ngày 24/11/2005, Đai học Huế đã có buổi tiếp và làm việc với các chuyên gia Hà Lan trong hoạt động hỗ trợ công tác đảm bảo chất lượng giáo dục tại Đại học Huế.

Cùng làm việc với các chuyên gia Hà Lan lần này, tổ công tác của Đại học Huế gồm có PGS.TS Nguyễn Văn Toàn, PGĐ Đại học Huế; PGS.TS Nguyễn Đức Hưng, PGĐ Đại học Huế; PGS.TS Nguyễn Hoàng, Trưởng Ban Đào tạo Đại học Huế; TS Đinh Thị Bích Lân, PTB QLKH-ĐN Đại học Huế và TS Nguyễn Tiến Vởn, Đại học Nông Lâm, Đại học Huế.

Tại buổi làm việc, các chuyên gia đã cùng thảo luận về các vấn đề như: thế nào là đảm bảo chất lượng giáo dục và đảm bảo chất lượng giáo dục bằng cách nào; vai trò của Lãnh đạo Đại học Huế đối với công tác đảm bảo và thẩm định chất lượng giáo dục; vai trò, trách nhiệm của các trường thành viên trong việc lựa chọn các phương thức đảm bảo chất lượng,...

Sau buổi làm việc này, đoàn chuyên gia Hà Lan sẽ tiếp tục làm việc với các trường thành viên của Đại học Huế. Chương trình làm việc tại Đại học Huế dự kiến kéo dài 5 ngày từ 24/11/2005 đến 28/11/2005. Những thông tin sau chuyến làm việc này sẽ là tư liệu cho Hội thảo về đảm bảo chất lượng giáo dục tổ chức vào tháng tới.

NT-ĐHH.

Liên kết
×