English | Français   rss
Liên kết
Đại học Huế làm việc với Học viện quốc gia về quản lý phát triển Thái Lan (27-02-2006 08:50)
Góp ý
Sáng 24/02/2006 vừa qua, Đại học Huế đã có buổi tiếp và làm việc với đoàn Học viện quốc gia về quản lý phát triển Thái Lan (National Institute of Development Administration).

Tại buổi làm việc PGS.TS Lê Văn Thuyết, Trưởng Ban QLKH&ĐN - ĐHH cùng đại diện của Trung tâm BDNĐTTS - ĐHH và Trung tâm CNTT - ĐHH giới thiệu các thông tin mới nhất về Đại học Huế, các thế mạnh và hướng phát triển sắp tới của Đại học Huế.

Được biết trong thời gian này, Học viện quốc gia về quản lý phát triển Thái Lan đang triển khai dự án "Xây dựng chiến lược toàn cầu cho việc nâng cao chất lượng giáo dục Đại học". Với lý do đó, cũng tại buổi làm việc, ngoài việc tìm hiểu các thông tin chung về Đại học Huế, đoàn Thái Lan còn trao đổi, thảo luận các vấn đề về việc tổ chức các chương trình hợp tác đào tạo đại học, cao học, nghiên cứu sinh giữa Đại học Huế với các trường nước ngoài, các chương trình trao đổi sinh viên, giáo viên, cán bộ với các trường nước ngoài, ...

Buổi làm việc diễn ra trong không khí cởi mở, thân thiện, là một dịp tốt để thúc đẩy mối quan hệ hợp tác giữa Đại học Huế với Học viện quốc gia cũng như các trường Đại học ở Thái Lan trong tương lai. 

NT-ĐHH.

 

 

Liên kết
×