English | Français   rss
Liên kết
Đại hội Đảng bộ Trường ĐH Nghệ thuật - Đại học Huế lần thứ IX - nhiệm kỳ 2010 - 2015 (29-06-2010 13:16)
Góp ý
Ngày 26/6, Đảng bộ Trường đại học Nghệ thuật đã tổ chức Đại hội lần thứ 9 nhiệm kỳ 2010-2015. Đại hội với chủ đề "Đoàn kết, sáng tạo, đổi mới toàn diện, xây dựng Trường ĐH Nghệ thuật phát triển vững chắc".

Sau khi chia tách các chuyên ngành đào tạo âm nhạc để thành lập Học viện, hoạt động của tổ chức Đảng Trường ĐH Nghệ thuật cũng có thay đổi về cơ cấu và tổ chức. Tuy nhiên, được sự lãnh đạo kịp thời của Đảng ủy Đại học Huế và sự cố gắng của toàn thể cán bộ đảng viên, Đảng bộ Trường ĐH Nghệ thuật đã từng bước ổn định, thực hiện tốt vai trò lãnh đạo chính trị của mình trên các mặt công tác. Quy mô đào tạo không giảm so với đầu nhiệm kỳ, số lượng sinh viên khá giỏi cũng tăng đáng kể. Cơ sở vật chất cũng được đầu tư thêm tại địa điểm mới. Mở rộng địa bàn đào tạo. Hợp tác quốc tế cũng được thiết lập lại và đang có chuyển biến tốt. Cơ cấu tổ chức bổ máy quản lý được bổ sung để từng bước hoàn thiện.

Phương hướng trọng tâm trong nhiệm kỳ 2010 - 2015 của Đảng bộ Trường ĐH Nghệ thuật là: phát huy truyền thống 55 năm xây dựng và phát triển; tiếp tục thực hiện mở rộng quy mô đào tạo hợp lý; đặc biệt là liên kết đào tạo sau đại học, đổi mới mạnh mẽ, toàn diện công tác quản lý nhằm nâng cao chất lượng đào tạo, đẩy nhanh quá trình phát triển của nhà trường sang một giai đoạn mới - phát triển theo chiều sâu đặc thù, khẳng định vị thế nhà trường bằng chất lượng đào tạo và hoạt động sáng tạo Mỹ thuật.

Trên cơ sở đó, Đại hội cũng đã đưa ra một số chỉ tiêu phấn đấu: đến năm 2015 sẽ có 7 ngành đào tạo cử nhân, khoảng 170 cán bộ viên chức, trong đó có 120 cán bộ giảng dạy, quy mô tuyển sinh hằng năm khoảng 200 - 250 sinh viên hệ chính quy, 500 - 700 sinh viên hệ không chính quy, xây dựng ngành Hội họa và Mỹ thuật trở thành ngành trọng điểm, chất lượng cao, phấn đấu có thêm 1 - 2 chuyên ngành đào tạo cử nhân liên kết với các trường tiên tiến ở nước ngoài.

Kết quả bầu cử Ban Chấp hành Đảng bộ Trường ĐH Nghệ thuật:

  1. Phan Thanh Bình
  2. Hà Văn Chước
  3. Ngô thị Lan Hương
  4. Đỗ Xuân Phú
  5. Nguyễn Duy Linh

Bí thư: Phan Thanh Bình

Phó Bí thư: Hà Văn Chước

Đoàn đại biểu đi dự đại hội Đảng bộ Đại học Huế:

  1. Phan Thanh Bình
  2. Hà Văn Chước
  3. Nguyễn Văn Đính
  4. Nguyễn Duy Linh
  5. Ngô Xuân Thọ
  6. Đỗ Xuân Phú
  7. Nguyễn Thị Lan Hương
  8. Nguyễn Thị Hòa (Dự khuyết)

 Hồng Sam

Liên kết
×