English | Français   rss
Liên kết
Trường Đại học Sư phạm tiếp các đoàn khách quốc tế (06-04-2012 10:30)
Góp ý

 

Chiều ngày 05/4/2012, lãnh đạo trường đã có buổi tiếp các đoàn khách quốc tế đến thăm Trường nhân kỉ niệm 55 năm thành lập Trường Đại học Sư phạm Huế.


Về tham dự Lễ kỷ niệm 55 thành lập trường Đại học Sư phạm có 08 đoàn khách quốc tế gồm: Đai học Virginia (Hoa Kỳ), Đại học Kỹ sư quốc gia Val de Loire (CH Pháp), Khoa Sư phạm, ĐH Mahasarakham (Thái Lan), Khoa Sư phạm, Đại học Quốc gia Lào, ĐH Suan Sunandha (Thái Lan), ĐH Sư phạm Quảng Tây (Trung Quốc), tổ chức Hỗ trợ phát triển GIZ (CHLB Đức) và tổ chức Eurasia (Thụy Sĩ). 


Trong buổi tiếp, PGS.TS. Nguyễn Thám - Hiệu trưởng chúc mừng và cám ơn chuyến thăm của các đoàn, ghi nhận sự đóng góp của các trường Đại học, các tổ chức quốc tế vì sự phát triển của Đại học Sư phạm Huế trong nhiều năm qua và hy vọng sẽ tiếp tục nhận được sự hỗ trợ của các tổ chức, các trường đại học quốc tế trong công tác giáo dục và đào tạo trong thời gian sắp đến.


Nhằm nâng cao chất lượng đào tạo và công tác nghiên cứu khoa học theo xu thế toàn cầu hóa, trong thời gian qua, trường Đại học Sư phạm Huế đã có quan hệ hợp tác với nhiều tổ chức giáo dục và nhiều trường Đại học có uy tín trên thế giới. Hiện nay, Trường đang đào tạo chương trình cử nhân Vật lý theo chương trình tiên tiến liên kết với ĐH Virginia (Hoa Kỳ) và chương trình đào tạo kỹ sư liên kết với trường ĐH Kỹ sư Quốc gia Val de Loire (CH Pháp). Ngoài ra còn có các chương trình ngắn hạn theo các tín chỉ yêu cầu của trường đối tác về Tiếng Việt và Văn hóa Việt Nam cho người nước ngoài, như liên kết với ĐH Hokaido (Nhật Bản), ĐH Mahasarakham (Thái Lan)…


 


Theo Trường ĐHSP











Liên kết
×