English | Français   rss
Liên kết
Khai mạc Kỳ thi Olympic Toán sinh viên toàn quốc lần thứ XVIII (08-04-2010 09:42)
Góp ý
Tối 7/04 tại Nhà Văn hóa Huế (65 Trần Hưng Đạo) đã diễn ra Lễ khai mạc kỳ thi Olympic Toán sinh viên toàn quốc lần XVIII do Trường Đại học Khoa học - Đại học Huế đăng cai tổ chức.

Tham dự lễ khai mạc có Ông Ngô Hòa, Phó Chủ tịch UBND tỉnh TT Huế; Về phía Hội toán học Việt Nam có: GS.TS Nguyễn Hữu Dư, Phó Chủ tịch, Kiêm Tổng thư ký Hội Toán học Việt Nam, đồng Trưởng Ban tổ chức giải; GS.TSKH Nguyễn Văn Mậu, Phó Chủ tịch Hội Toán học Việt Nam; PGS.TS Tống Đình Quỳ, Phó Chủ tịch Hội Toán học Việt Nam; GS.TSKH Đỗ Đức Thái, UV BCH Hội Toán học Việt Nam; Về phía đơn vị đăng cai có: PGS.TS Lê Mạnh Thạnh, Phó giám đốc ĐHH; ThS. Nguyễn Đức Quang, Bí thư Đảng ủy Trường ĐHKH; PGS.TS Nguyễn Văn Tận, Hiệu trưởng Trường ĐHKH, đồng trưởng Ban Tổ chức giải; cùng lãnh đạo các trường đại học thành viên ĐHH; lãnh đạo các sở ban ngành Tỉnh TT Huế; và lãnh đạo các đoàn của hơn 60 Trường đại học, học viện và cao đẳng trên toàn quốc cùng toàn thể các em sinh viên đến tham dự kỳ thi Omlympic Toán sinh viên toàn quốc lần thứ XVIII.

Kỳ thi Olympic Toán sinh viên toàn quốc lần thứ I được tổ chức tại Hà Nội vào năm 1993 đến nay đã trải qua 17 kỳ thi, là một hoạt động thường niên và thân thuộc với những ai quan tâm đến lĩnh vực Toán học trong các trường đại học, học viện, cao đẳng trên toàn quốc. Năm 2010, kỳ thi Olympic Toán sinh viên toàn quốc lần thứ XVIII được tổ chức tại Huế do Trường Đại học Khoa học – Đại học Huế đăng cai tổ chức.Với gần 35 năm xây dựng và trưởng thành, Trường ĐHKH - Đại học Huế đã đào tạo nhiều thế hệ sinh viên, nhiều nhân tài tốt nghiệp ngành Toán học cho đất nước.

Trong diễn văn khai mạc, GS.TS Nguyễn Hữu Dư, Phó Chủ tịch, kiêm Tổng Thư ký Hội Toán học Việt nam, đồng Trưởng ban Tổ chức giải đã nhiệt liệt chào mừng và hoan nghênh các nhà khoa học, đặc biệt là các bạn sinh viên trên khắp mọi miền đất nước về tham dự Kỳ thi Olympic Toán sinh viên toàn quốc lần thứ XVIII, và chúc các bạn thí sinh, các đoàn tham dự kỳ thi Olympic Toán sinh viên toàn quốc lần thứ XVIII đạt được thành tích cao nhất.

Kỳ thi Olympic Toán sinh viên toàn quốc lần thứ XVIII là cơ hội hội ngộ của các bạn sinh viên và những người yêu Toán học, những người có năng khiếu và có những hoài bão trong lĩnh vực Toán học trên cả nước được gặp gỡ, giao lưu và trao đổi những tri thức, những kinh nghiệm để học hỏi và nâng cao kiến thức chuyên môn của mình. Đây cũng là cơ hội để giảng viên các trường đại học khoa hoc, các học viện và cao đẳng trên toàn quốc chia sẻ và học hỏi những điểm mới trong hoạt động đào tạo và nghiên cứu khoa học đặc biệt là lĩnh vực Toán học.

Kỳ thi Olympic Toán Sinh viên toàn quốc lần thứ XVIII năm 2010 được tổ chức vào ngày 8/04, tại Trường Đại học Khoa học – Huế.
- Ngày 8/4:

+ Buổi sáng: Từ 8h: Thi môn Giải tích.
+ Buổi chiều: Từ 14h: Thi môn Đại số.
- Ngày 9/04, vào lúc 18h00 tại Hội trường A1 Trường ĐHKH Huế: “Giao lưu giữa các GS Toán học Việt Nam và SV”  
-  Ngày 11/04/2010 vào lúc 15h00 tại Hội trường KS Green số 2 Lê Lợi Huế : “Bế mạc và trao giải Kỳ thi Olympic Toán SV toàn quốc năm 2010 ”.

Theo Trường ĐHKH

Liên kết
×