English | Français   rss
Liên kết
Khoa Du lịch – Đại học Huế khai giảng năm học mới (20-10-2011 06:29)
Góp ý

Sáng 18/10, Khoa Du lịch đã long trọng tổ chức lễ khai giảng năm học mới 2011 - 2012, chào đón hơn 400 tân sinh viên nhập học. PGS.TS. Nguyễn Đức Hưng, Phó Giám đốc Đại học Huế đã đến dự lễ.

Khoa Du lịch Đại học Huế được thành lập cách đây 4 năm. Từ đó đến nay, đội ngũ giảng viên đã tăng lên nhanh chóng cả về số lượng và chất lượng. Tuy lực lượng còn khá trẻ nhưng đã rất tích cực trong các hoạt động giảng dạy, nghiên cứu khoa học và các hoạt động phong trào chung của Khoa cũng như của Đại học Huế. Hoạt động bồi dưỡng chuyên môn, nghiên cứu khoa học và liên kết doanh nghiệp đặc biệt được chú trọng để tạo ra thế và lực mới trong tiến trình phát triển, nhằm đảm bảo và từng bước nâng cao chất lượng đào tạo và nghiên cứu khoa học của khoa.

Bên cạnh việc mở rộng quy mô và loại hình đào tạo, Khoa đã và đang chú trọng hoàn thiện và mở thêm các chuyên ngành đào tạo mới về công nghệ du lịch, giải trí và truyền thông… nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng đa dạng đối với lao động có trình độ chuyên môn sâu và tính chuyên nghiệp cao của ngành du lịch dịch vụ.

Một trong những hướng chiến lược quan trọng để đảm bảo phát triển nhanh về số lượng và chất lượng là xúc tiến hợp tác mở các chuyên ngành đào tạo sau đại học với một số đối tác trong và ngoài nước, tăng cường thực hiện các chương trình liên kết với các đại học có uy tín quốc tế để đào tạo cử nhân du lịch dạy bằng tiếng Pháp và tiếng Anh.

Trong năm học vừa qua, có 78,8% sinh viên Du lịch học và 91,5% sinh viên Quản trị kinh doanh khóa 42 đạt loại khá, giỏi, không có sinh viên yếu kém. Đặc biệt, Khoa đã nhận được những thông tin đánh giá phản hồi rất tốt từ các doanh nghiệp trong và ngoài nước về thực tập nghiệp vụ và thực tập quản lý của sinh viên.

Trong hoạt động phong trào, thầy và trò Khoa Du lịch đã và đang xây dựng cho mình một hình ảnh năng động, trẻ trung, nhiệt huyết và sáng tạo trong mọi hoạt động: giải Nhì tiếng hát Công nông binh toàn tỉnh năm 2010, giải Nhất toàn quốc cuộc thi "Dynamic 2010" khối Pháp ngữ, giải Nhì Tiếng hát giáo chức toàn quốc năm 2011…

Nhân dịp này, Khoa đã trao giấy khen và phần thưởng cho các sinh viên đạt thành tích trong học tập và rèn luyện.

 

 

PGS.TS. Bùi Thị Tám, Khoa Trưởng Khoa Du lịch đọc diễn văn khai giảng năm học mới

 

Sinh viên Khoa Du lịch năng động, sáng tạo trong các tiết mục văn nghệ chào mừng

 

HS

Liên kết
×