English | Français   rss
Liên kết
Trường ĐHNN: Bế giảng lớp bồi dưỡng năng lực ngoại ngữ theo tiêu chuẩn châu Âu cho giáo viên tỉnh TT-Huế (30-10-2011 23:42)
Góp ý

Sáng ngày 27/10/2011, trường Đại học Ngoại ngữ - Đại học Huế đã tổ chức lễ bế giảng lớp bồi dưỡng năng lực ngoại ngữ theo tiêu chuẩn châu Âu cho giáo viên tỉnh TT-Huế. Đây là lần đầu tiên nhà trường tiến hành bồi dưỡng năng lực tiếng Anh cho giáo viên tỉnh nhà trong khuôn khổ Đề án Ngoại ngữ 2020.

Bắt đầu từ giữa tháng 6/2011, sau 4 tháng học tập, tất cả 80 học viên đến từ 16 trường học ở cả 3 bậc học: tiểu học, THCS và THPT trên địa bàn tỉnh đều đã hoàn thành khóa học với kết quả 100% học viên đều đạt chuẩn B2 và C1. Trong đó có 11 học viên được cấp chứng chỉ C1 và 69 học viên được cấp chứng chỉ B2.
Được biết, trường Đại học Ngoại ngữ - Đại học Huế là một trong tám trường trên tổng số 360 trường đại học có đào tạo ngoại ngữ trên toàn quốc được chọn để tham gia triển khai toàn bộ các nội dung quan trọng của Đề án Ngoại ngữ 2020. Từ đầu năm 2011 đến nay, nhà trường đã tổ chức 3 khóa bồi dưỡng năng lực tiếng Anh giành cho giáo viên các tỉnh từ Quảng Bình cho đến Nghệ An, Hà Tĩnh; khóa bồi dưỡng dành cho giáo viên tỉnh Quảng Trị và sắp tới là khóa bồi dưỡng dành cho giáo viên tỉnh Quảng Bình.
Phát biểu tại lễ bế giảng, PGS.TS, Nhà giáo Ưu tú Trần Văn Phước - Hiệu trưởng trường Đại học Ngoại ngữ - Đại học Huế hy vọng rằng cùng với kiến thức và kỹ năng đã được trang bị, các học viên sẽ tiếp tục tự rèn luyện để nâng cao năng lực ngoại ngữ, đáp ứng ngày một tốt hơn công tác giảng dạy ngoại ngữ cho học sinh ở tất cả các bậc học.
 
Xuân Ninh
Liên kết
×