English | Français   rss
Liên kết
Trường ĐH Ngoại ngữ khai giảng năm học mới 2011 – 2012 (04-10-2011 23:39)
Góp ý
Sáng 4/10, Trường ĐH Ngoại ngữ - Đại học Huế đã long trọng tổ chức lễ khai giảng năm học mới 2011 - 2012. Đồng chí Ngô Hòa, UV Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Thừa Thiên Huế; PGS.TS. Lê Mạnh Thạnh, Phó Giám đốc Đại học Huế đã đến dự lễ.

Năm học vừa qua, Nhà trường đã gặt hái được nhiều thành công về các mặt hoạt động: ổn định về cơ cấu tổ chức, ổn định quy mô tuyển sinh 900 sinh viên và học viên cao học bằng nhiều biện pháp trong đó có xem xét liên kết với các địa phương, các trường trong nước và ngoài nước; nâng cao chất lượng đào tạo của 12 ngành và 24 chuyên ngành đào tạo đại học, 04 chuyên ngành đào tạo thạc sĩ. Trường đã xây dựng khoa Tiếng Anh trọng điểm, ký kết với các đại học tại Hà Nội mở các chuyên ngành đào tạo tiến sỹ Phương pháp giảng dạy, Ngôn ngữ học Anh, lập đề án mở chuyên ngành Thạc sỹ Ngôn ngữ Anh và Tiến sỹ So sánh-Đối chiếu ngôn ngữ, mở chương trình liên thông chuyên ngành tiếng Anh Du lịch, Việt Nam học và tiếng Nhật; bổ sung và điều chỉnh có tính khoa học các học phần theo quy định chung phù hợp với nhu cầu xã hội.

 

Nhà trường đã thực hiện đổi mới phương pháp giảng dạy ở 100% các ngành học và môn học chuyên ngữ và không chuyên ngữ; nâng cao chất lượng đầu vào các chuyên ngành phiên dịch, biên dịch, du lịch; 100% sinh viên được đào tạo tín chỉ; thực hiện nội dung 3 công khai trên website của trường; đẩy mạnh hợp tác quốc tế công tác nghiên cứu khoa học. Nhờ vậy qui mô và chất lượng đào tạo không ngừng được nâng lên.

 

Năm học mới này, Trường ĐH Ngoại ngữ đón nhận hơn 900 sinh viên năm thứ nhất trúng tuyển trong kỳ thi tuyển sinh 2011,  40 sinh viên Trung Quốc, Nhật Bản, Lào, Ukraine cùng với hơn 4500 học viên cao học, sinh viên đại học hệ chính quy và không chính quy, bằng 2.

 Dịp này, BGH trường đã khen thưởng 7 tân sinh viên thủ khoa năm 2011 và  những sinh viên trong nước và nước ngoài đạt thành tích xuất sắc trong học tập, rèn luyện năm học 2010- 2011.

 
PGS.TS. Trần Văn Phước, Hiệu trưởng Trường ĐH Ngoại ngữ đọc diễn văn khai giảng năm học 2011 - 2012
 

ThS. Bảo Khâm, Phó Hiệu trưởng Nhà trường trao phần thưởng cho các sinh viên xuất sắc của Trường

 
Tiết mục văn nghệ chào mừng năm học mới của sinh viên Trung Quốc

HS

Liên kết
×