English | Français   rss
Liên kết
Luyện thi trên mạng qua thuê bao Internet 1260 (21-04-2003 08:16)
Góp ý
Bắt đầu từ 16/4, việc luyện thi ĐH trên mạng (Trường Thi) sẽ mở rộng tới những người đang sử dụng thuê bao Internet 1260. Đồng thời, nội dung luyện thi cũng liên tục đổi mới để đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng của thí sinh. Đặc biệt, Trường Thi còn có đường dây hỗ trợ miễn phí qua số điện thoại 18001255.
Với việc vào thẳng Trường Thi bằng thuê bao Internet, người sử dụng sẽ đồng thời truy cập Internet và sử dụng được dịch vụ Trường Thi. Như vậy, thí sinh sẽ có ba cách để tham gia ôn thi ĐH trên mạng. Đối với người chưa có tài khoản Internet có thể sử dụng thẻ 1260-P hoặc thuê bao 1260, còn đối với những ai đã có tài khoản Internet có thể dùng thẻ Educard Trường Thi.

Hiện nay, trung bình một ngày có khoảng 30.000 lượt thành viên truy cập vào hệ thống Trường Thi; ngày cao điểm lên tới 50.000 lượt. Mỗi ngày, hệ thống luyện thi trên mạng đón nhận 700 thành viên mới.

Chuyên mục được nhiều người truy cập nhất là mục "Tin tức", "Thông tin tuyển sinh", "Giải đáp thắc mắc trong tuyển sinh", "Điểm chuẩn đại học", "Các hệ thống bài giảng trực tuyến khối lớp 10, 11", "Bài giảng ôn thi đại học". Tuần này, số lượng truy cập vào mục "Thư viện đề thi" và "Bài giảng trực tuyến" đã tăng gấp đôi so với tuần trước.

Ngoài các nội dung ôn thi, Trường Thi còn mở diễn đàn "Ngưỡng cửa giảng đường đại học". Đây là nơi học sinh trao đổi kinh nghiệm về vấn đề "cánh cửa trường đại học có phải là nơi vào đời duy nhất?". Diễn đàn bao gồm những ý kiến, tâm sự của các học sinh sắp bước vào kỳ thi ĐH, các sinh viên ở một số trường ĐH trong và ngoài nước, những người đã học xong THPT và lập nghiệp bằng nhiều con đường khác nhau..
Liên kết
×