English | Français   rss
Liên kết
Hội nghị công tác xuất bản Đại học Huế (28-01-2008 10:30)
Góp ý
Ngày 25/1/2008, Nhà Xuất bản Đại học Huế đã tổ chức Hội nghị công tác xuất bản năm 2007 nhằm đánh giá lại những kết quả đã đạt được trong thời gian qua và thảo luận những giải pháp, phương hướng phát triển Nhà Xuất bản Đại học Huế trong thời gian tới.
<body>

Nhà Xuất bản Đại học Huế được thành lập vào tháng 10/2005, đến nay đã từng bước ổn định, đi vào hoạt động có hiệu quả. Trong năm 2007, Nhà Xuất bản Đại học Huế đã xuất bản được 40 đầu sách với số lượng 50.000 bản, nâng tổng số xuất bản phẩm lên hơn 100 với số lượng in ấn phát hành trên 90.000 bản bao gồm các loại giáo trình, sách tham khảo phục vụ các nhu cầu nghiên cứu, học tập của cán bộ trong và ngoài Đại học Huế. Đã hợp tác với 100 cộng tác viên là giáo sư, phó giáo sư, tiến sĩ, thạc sĩ nhiều chuyên ngành trong và ngoài nước trong công tác tổ chức bản thảo, thẩm định, biên tập, xuất bản các ấn phẩm có giá trị, đảm bảo tính chính trị, khoa học trong xuất bản và được Cục Xuất bản và Đại học Huế đánh giá cao.

Tại hội nghị, đại biểu tham dự cũng đã đưa ra những mặt hạn chế và phương hướng phát triển Nhà Xuất bản Đại học Huế như đa dạng hóa các loại hình xuất bản phẩm, công tác tiếp thị, tìm kiếm đối tác xuất bản...

Hồng Sam

</body>
Liên kết
×