English | Français   rss
Liên kết
Sẽ triển khai các chương trình liên kết đào tạo bậc cử nhân giữa Đại học Huế và Đại học Chungwoon - Hàn Quốc (27-05-2010 14:46)
Góp ý
Sáng 27/5/2010, trong buổi thảo luận hợp tác giữa PGS.TS Nguyễn Văn Toàn, Giám đốc Đại học Huế và GS. Ui - Đong Yang, Trưởng ban Đào tạo, GS. Jong - Ouk Kim, Phó Trưởng ban Hợp tác Quốc tế, Đại học Chungwoon Hàn Quốc, hai đại học sẽ liên kết đào tạo bậc cử nhân các chuyên ngành: Truyền thông đa phương tiện, Kiến trúc - Xây dựng và Truyền hình - Phát thanh. Đây là những lĩnh vực có thế mạnh của Đại học Chungwoon.

Đại học Chungwoon là một trường Đại học trọng điểm của tỉnh Chung Nam - Hàn Quốc, dẫn đầu về phương thức giảng dạy tiên tiến, hiện đại. Đại học Chungwoon rất quan tâm đến đào tạo sinh viên nước ngoài và đặc biệt tạo điều kiện về mọi mặt để có thể thu hút khoảng 15% lưu học sinh là người Việt Nam theo học tại Trường.

Hai đại học sẽ tiếp tục bàn thảo về các nguyên tắc hợp tác, chương trình đào tạo, hình thức đào tạo, học phí... để có thể sớm triển khai chương trình liên kết này. Đây sẽ là điều kiện cho nhiều học sinh, sinh viên có thể du học và tìm hiểu văn hóa Hàn Quốc.

Ngoài ra, Đại học Chungwoon cũng có các chương trình đại học dành cho học sinh đạt điểm sàn kỳ thi tuyển sinh đại học theo quy định của Bộ Giáo dục và Đào tạo Việt Nam và các chương trình sau đại học dành cho các sinh viên đã tốt nghiệp đại học chính quy.

Hồng Sam

Liên kết
×