English | Français   rss
Liên kết
Phó Đại sứ Hoa Kỳ tại Hà Nội - Virginia Palmer thăm và làm việc tại Đại học Huế (01-04-2010 15:05)
Góp ý
Ngày 22-3, bà Virginia Palmer, Phó Đại sứ Hoa Kỳ tại Hà Nội, đã có buổi làm việc tại Trường đại học Y Dược - Đại học Huế. Tại buổi làm việc, PGS.TS. Cao Ngọc Thành, Hiệu trưởng Trường đại học Y Dược - Đại học Huế đã cảm ơn Phó Đại sứ Virginia Palmer dành thời gian đến thăm Trường, đồng thời đánh giá cao sự giúp đỡ của các Tổ chức và Chính phủ Hoa Kỳ - một trong những đối tác có sự hỗ trợ nhiều nhất đối với Trường trong thời gian qua.

PGS.TS. Cao Ngọc Thành cũng bày tỏ mong muốn Phó Đại sứ Virginia Palmer sẽ dành sự quan tâm và tác động để Trường đại học Y Dược - Đại học Huế có sự gắn kết hiệu quả hơn nữa với các trường đại học nổi tiếng ở Hoa Kỳ, đặc biệt là trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe. Phó Đại sứ Virginia Palmer khẳng định sẽ quan tâm đến việc xây dựng các chương trình chăm sóc sức khỏe cho người dân ở Thừa Thiên Huế cũng như các lĩnh vực hợp tác, đào tạo giữa hai bên trong tương lai. Sau khi nghe báo cáo tóm tắt về sứ mệnh, định hướng phát triển của Trường đại học Y Dược - Đại học Huế, Phó Đại sứ Virginia Palmer đã đi thăm 2 công trình của Trường đại học Y Dược Huế được sự giúp đỡ hiệu quả của các tổ chức Hoa Kỳ.

Cùng ngày, Phó Đại sứ Hoa Kỳ Virginia Palmer đã có buổi giao lưu và nói chuyện về vấn đề quyền phụ nữ tại Trường đại học Sư phạm - Đại học Huế. Hơn 100 nữ cán bộ, giảng viên và sinh viên của Trường đã tham gia buổi giao lưu và nói chuyện. Tại buổi nói chuyện, Phó Đại sứ Virginia Palmer đã có bài phát biểu về quyền phụ nữ, những vấn đề liên quan đến phụ nữ ở Hoa Kỳ, Việt Nam và giao lưu cởi mở với các cán bộ, giảng viên và sinh viên của Trường đại học Sư phạm - Đại học Huế.

Ngọc Hà

Liên kết
×