English | Français   rss
Liên kết
Khai giảng lớp Tin học Chứng chỉ A thuộc chương trình "Đường đến giáo dục Đại học" do Quỹ Ford tài trợ (13-09-2005 09:00)
Góp ý
Tối ngày 12/09/2005, Ban điều phối dự án PHE kết hợp với Trung tâm Công nghệ Thông tin Đại học Huế tổ chức lễ khai giảng lớp Tin học Chứng chỉ A thuộc khuôn khổ chương trình "Đường đến giáo dục Đại học" do Quỹ Ford tài trợ.

Tham dự buổi khai giảng có PGS.TS Lê Văn Thuyết - Ủy viên Thường trực Ban điều phối dự án PHE, Trưởng Ban QLKH-ĐN Đại học Huế; TS. Nguyễn Thanh Bình - Giám đốc Trung tâm Công nghệ Thông tin Đại học Huế.

Chương trình "Đường đến giáo dục Đại học" do Quỹ Ford tài trợ tại Đại học Huế là chương trình nhằm giúp đỡ cho sinh viên thuộc diện khó khăn thiệt thòi có điều kiện học tập và nghiên cứu. Sau thời gian điều tra, khảo sát tại các tỉnh miền Trung, Ban Điều hành chương trình đã tuyển chọn được 5 lớp, mỗi lớp khoảng 30 sinh viên, trong đó có 3 lớp đào tạo Tin học A và 2 lớp đào tạo Tin học Ứng dụng (Tin học B). Các sinh viên tham gia lớp này sẽ được miễn hoàn toàn học phí cũng như các chi phí cho giáo trình, tài liệu.

Các lớp học này được tổ chức đào tạo tại Trung tâm Công nghệ Thông tin với đội ngũ giảng viên tận tình giàu kinh nghiệm, trang thiết bị học tập hiện đại, và hy vọng sẽ tạo những điều kiện học tập tốt nhất cho các em sinh viên, giúp các em sinh viên có thêm nhiều kiến thức về Tin học, phục vụ cho học tập và đời sống.

NT-ĐHH

Liên kết
×