English | Français   rss
Liên kết
Đại học Huế làm việc với GS.Patrick T.Doan Giám đốc Chương trình Châu Á, trường Đại học Northcentral University, Hòa Kỳ (25-07-2005 13:58)
Góp ý
Sáng ngày 25/07/2005, Đại học Huế đã có buổi tiếp và làm việc với GS.Patrick T.Doan, Giám đốc Chương trình Châu Á, trường Đại học Northcentral University.

Tại buổi làm việc GS.Patrick T.Doan đã tìm hiểu về Đại học Huế và đề xuất một số chương trình hợp tác đào tạo giữa Đại học Huế với North Central University như: PhD, Thạc sĩ, Cử nhân theo chương trình của Mỹ. Đây là chương trình hợp tác đào tạo với thời gian học ban đầu tại Đại học Huế có sự tham gia giảng dạy của các GS Mỹ và GS Việt Nam, thời gian còn lại học tại Mỹ hoặc một số nước khác và hoàn toàn do GS Mỹ giảng dạy. 

PGS.TS Nguyễn Đức Hưng, Phó Giám đốc Đại học Huế đánh giá cao thiện chí hợp tác cũng như những đề xuất từ phía Northcentral University, đồng thời cũng hứa sẽ xem xét kỹ hơn về một số các chương trình đào tạo nói trên.

Hy vọng rằng, với chương trình hợp tác này, các học sinh ở Khu vực miền Trung có cơ hội học tập và nghiên cứu tại Việt Nam, theo chương trình của Mỹ nhưng chi phí thấp hơn nhiều so với chi phí khi học tại Mỹ.

NT-ĐHH.

Liên kết
×