English | Français   rss
Liên kết
Hội nghị Vật lý lý thuyết toàn quốc lần thứ 30 (16-08-2005 09:35)
Góp ý
Sáng ngày 15/08/2005, tại Trung tâm Học liệu Đại học Huế đã diễn ra buổi lễ khai mạc "Hội nghị Vật lý lý thuyết Toàn quốc lần thứ 30". Hội nghị này do Đại học Huế cùng một số đơn vị trực thuộc (ĐH Khoa học, ĐH Sư phạm, TT Học liệu, TT Đào tạo từ xa) đăng cai tổ chức. 

Đến tham dự buổi lễ khai mạc có GS.VS Đào Vọng Đức - Nguyên Giám đốc Trung tâm Vật lý lý thuyết và Viện trưởng Viện Vật lý; TS. Đỗ Nam - Giám đốc Sở KHCN Tỉnh Thừa Thiên Huế; TS. Lê Viết Dũng - Giám đốc Trung tâm Công nghệ Thông tin Tỉnh Thừa Thiên Huế; GS. Trần Thanh Vân; GS.TSKH Nguyễn Viễn Thọ - Giám đốc Đại học Huế; PGS.TS Nguyễn Văn Toàn - Phó Giám đốc Đại học Huế; PGS.TS Huỳnh Đình Chiến - Giám đốc Trung tâm Học liệu, Đại học Huế và đông đảo các nhà khoa học, các sinh viên đến từ mọi miền của tổ quốc.

Có thể nói, "Hội nghị Vật lý lý thuyết Toàn quốc" là một hoạt động thường niên nhằm giúp cho các nhà vật lý, các nhà khoa học trên mọi miền của Tổ quốc và cả các Nhà Khoa học từ nước ngoài tụ họp để trao đổi với nhau về những kết quả khoa học đã thu được sau một năm làm việc say mê, sáng tạo. Tại Hội nghị lần này, các đại biểu sẽ được nghe 75 báo cáo khoa học thuộc các lĩnh vực khác nhau của Vật lý lý thuyết. Đặc biệt, trong thời gian diễn ra Hội nghị sẽ có những buổi liên hoan, giao lưu thú vị bổ ích chào mừng năm Vật lý quốc tế, ngoài ra cũng là dịp để các nhà khoa học ôn lại những kỷ niệm tốt đẹp của 30 năm "Hội nghị Vật lý lý thuyết" Việt Nam và kỷ niệm 100 năm lý thuyết tương đối Einstein. Hội nghị dự kiến kéo dài trong bốn ngày từ 15/08/2005 đến 18/08/2005.

Dưới đây là một số hình ảnh tại buổi lễ khại mạc "Hội nghị Vật lý lý thuyết Toàn quốc lần thứ 30":

GS Nguyễn Ái Việt, VT Viện VL&ĐT phát biểu

tại Hội nghị

GS.TSKH Nguyễn Viễn Thọ,

GĐ ĐHH phát biểu tại Hội nghị

TS. Đỗ Nam, GĐ Sở KHCN Tỉnh TTHuế, phát biểu tại Hội nghị

 NT-ĐHH.

 

 

Liên kết
×