English | Français   rss
Liên kết
Hội nghị thi đua khen thưởng Đại học Huế năm 2005 (27-05-2005 10:14)
Góp ý
Ngày 26/05/2005 Đại học Huế đã tổ chức hội nghị thi đua khen thưởng năm 2005. Đại diện lãnh đạo tỉnh ủy tỉnh TT-Huế, lãnh đạo Đại học Huế và trên 200 đại biểu thuộc các trường thành viên các trung tâm trực thuộc đã đến tham dự.

Từ nhận thức xem phong trào thi đua lao động sáng tạo là một nhân tố, động lực quan trọng thúc đẩy chất lượng công tác giáo dục, đào tạo. Thời gian qua, Đại học Huế đã luôn đề cao tinh thần thi đua tiết kiệm, phát huy sáng kiến, cải tiến phương pháp làm việc, nâng cao hiệu quả công tác trong toàn thể CB-CNV.

Tại hội nghị các đại biểu đã lắng nghe, thảo luận, đánh giá tình hình thực hiện phong trào thi đua, lao động sáng tạo trong CB-CNV chức Đại học Huế. Hội nghị đã tập trung phân tích: Làm thế nào để hoạt động lao động sáng tạo thực sự trở thành phong trào thi đua sôi nỗi, rộng khắp, có hiệu quả trong toàn thể CB-CNVC; Cải tiến các khâu tổ chức và phát động để động viên, phát huy, phát hiện các sáng kiến, sáng tạo trong lao động, ...

39 tập thể và 124 cá nhân có nhiều thành tích xuất sắc trong các phong trào thi đua yêu nước, vì sự nghiệp giáo dục đào tạo, phát triển nhà trường đã vinh dự nhận bằng khen, giấy khen của Bộ Giáo dục - Đào tạo, Ủy ban nhân dân tỉnh Thừa Thiên Huế và Giám đốc Đại học Huế.

Thanh Hà - Ngọc Trang

 

Liên kết
×