English | Français   rss
Liên kết
Lễ khai giảng lớp bồi dưỡng đảng viên mới năm 2006 (03-03-2006 16:18)
Góp ý
Sáng ngày 03/03/2006, Đại học Huế đã tổ chức lễ khai giảng lớp bồi dưỡng đảng viên mới năm 2006.

Tham dự buổi khai giảng có Bà Nguyễn Thị Hồng Hạnh - Trưởng Phòng Khoa giáo - Ban Khoa giáo TW Tỉnh TTHuế, các đại diện trong Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy TTHuế, TS. Nguyễn Xuân Khoát - Chánh VP ĐHH cùng các đồng chí là đảng viên dự bị thuộc Đảng bộ ĐHH.

Tổ chức lớp bồi dưỡng đảng viên mới là một hoạt động thường niên của Đại học Huế, thường được tổ chức vào những ngày tháng ba lịch sử và là một yêu cầu bắt buộc đối với những đảng viên đang trong thời kỳ dự bị.

Mục đích của lớp học nhằm cung cấp cho học viên những kiến thức cơ bản về: chủ nghĩa Mác Lênin - tư tưởng Hồ Chí Minh, về độc lập dân tộc gắn liền với chủ nghĩa xã hội, về xây dựng Nhà nước pháp quyền xã hội chủ nghĩa dưới sự lãnh đạo của Đảng, về tăng cường an ninh quốc phòng, an ninh và bảo vệ Tổ quốc; về mở rộng quan hệ đối ngoại và chủ động hội nhập kinh tế quốc tế; về tổ chức cơ sở Đảng và công tác xây dựng đảng ở cơ sở; về công tác vận động nhân dân của người đảng viên và rèn luyện để xứng đáng với danh hiệu người đảng viên cộng sản trong giai đoạn hiện nay. Đây là nội dung chủ yếu theo quy định của Ban tư tưởng Văn hóa Trung Ương. Trên cơ sở đó, những đảng viên tham gia lớp học được củng cố niềm tin, rèn luyện bản lĩnh chính trị, phẩm chất đạo đức cách mạng, nâng cao trình độ trí tuệ, nhận thức, phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.

Lớp bồi dưỡng đảng viên mới năm nay có số lượng khá đông, khoảng trên 170 đảng viên, trong đó đa số là các cán bộ trẻ và sinh viên. Đây là những đảng viên mới, đang trong thời kỳ dự bị, đầy nhiệt huyết và giàu lòng cách mạng, có khát vọng vươn lên và ý thức trách nhiệm cao, đang tiếp tục phấn đấu để trở thành đảng viên chính thức của Đảng.

Các báo cáo viên được mời giảng cho lớp là những cán bộ đảng lâu năm, có uy tín, kinh nghiệm và đang giữ những trọng trách quan trọng của Tỉnh ủy Thừa Thiên Huế và Đại học Huế. Tài liệu phục vụ cho lớp học tương đối đầy đủ. Lớp học sẽ dự kiến kéo dài trong 6 ngày, bắt đầu từ ngày 03/03/2006 đến hết ngày 08/03/2006.

 NT-ĐHH.

Liên kết
×