English | Français   rss
Liên kết
Đại học Huế tổ chức Hội thi Tiếng hát CBCC-LĐ năm 2006 (20-03-2006 14:55)
Góp ý
Vừa qua, Đại học Huế đã tổ chức Hội thi Tiếng hát CBCC-LĐ năm 2006. Hội thi đã diễn ra sôi nỗi trong 3 đêm từ 16/03/2006 đến 18/03/2006.

Theo nhận định của Ban giám khảo, Hội thi "Tiếng hát CBCC-LĐ Đại học Huế" năm 2006 đã quy tụ được tất cả các công đoàn bộ phận trong Đại học Huế tham gia (gồm CĐ Cơ quan Đại học Huế, CĐ trường ĐH Sư phạm, CĐ trường ĐH Khoa học, CĐ trường ĐH Y khoa, CĐ trường ĐH Nông Lâm, CĐ trường ĐH Kinh tế, CĐ trường ĐH Nghệ thuật, CĐ trường ĐH Ngoại ngữ, CĐ Khoa GDTC và CĐ Trung tâm ĐTTX) ở tất cả các thể loại đơn ca, song ca, tam ca và tốp ca. Đa số các diễn viên, ca sĩ đều vào cuộc với tinh thần thi đấu hết mình, nhiệt tình và đã đem lại nhiều bất ngờ thú vị cho người xem. Hội thi năm nay cũng rất thành công khi đã tập hợp được tất cả các thế hệ giáo viên, cán bộ, tạo nên phong trào ca nhạc quần chúng sôi nỗi trong toàn đại học Huế.

Tốp ca - TT ĐTTX Tam ca - ĐH Kinh tế
Tam ca - ĐH Ngoại ngữ Song ca - Khoa GDTC

Chất lượng của các tiết mục tham gia Hội thi cũng được nâng cao hơn trước với nhiều tiết mục được dàn dựng công phu, gây được ấn tượng và tạo nhiều bất ngờ, nỗi bật là các tiết mục đến từ CĐ trường ĐH Kinh tế, ĐH Nông Lâm, ĐH Sư phạm, ĐH Y khoa, vừa mang sắc màu riêng, vừa thể hiện sự lãng mạng, nhẹ nhàng, không gây nhàm chán và đã để lại những cảm xúc nghệ thuật nhất định trong lòng người xem.

Chung khảo cuộc thi diễn ra vào đêm 18/03/2006 thật sự là một đêm diễn với chất lượng nghệ thuật cao, tập hợp 12 tiết mục xuất sắc nhất của các đơn vị thi. Cũng trong đêm diễn này, lãnh đạo Đại học Huế đã trao phần thưởng và cờ cho các cá nhân và đơn vị đoạt giải của Hội thi, trong đó ĐH Kinh tế xếp giải Nhất toàn đoàn; ĐH Y Khoa và ĐH Nông Lâm giải Nhì toàn đoàn; ĐH Sư phạm, ĐH Khoa học và Khoa GDTC giải Ba toàn đoàn; CQ Đại học Huế, ĐH Ngoại Ngữ, ĐH Nghệ Thuật và TT ĐTTX được giải khuyến khích.

NT-ĐHH.

 
Liên kết
×