English | Français   rss
Liên kết
Đại học Huế tổ chức lễ khai mạc giải bóng chuyền sinh viên lần thứ 2 (13-03-2006 08:20)
Góp ý
Sáng ngày 10/03/2006, được sự nhất trí của Đảng ủy và Ban Giám đốc, Đoàn Đại học Huế đã tổ chức "Giải bóng chuyền sinh viên" lần thứ 2.

Giải bóng chuyền sinh viên Đại học Huế được duy trì hằng năm không ngoài mục đích tăng cường tình đoàn kết, giao lưu học hỏi giữa sinh viên các trường trong Đại học Huế, thúc đẩy phong trào rèn luyện thể chất trong sinh viên, đồng thời tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích nhằm nâng cao đời sống tinh thần cho sinh viên và phát hiện các nhân tố mới, các đội bóng có đẳng cấp cao hơn để tham gia các Giải bóng chuyền do cấp trên tổ chức.

Trong những ngày qua, phong trào rèn luyện thể lực nói chung đã diễn ra hết sức sôi nỗi ở các trường đại học thành viên, trong đó bóng chuyền là môn thể thao được đông đảo sinh viên hưởng ứng tích cực nhất vì tính hấp dẫn và phù hợp với điều kiện tập luyện của sinh viên.

Giải bóng chuyền sinh viên lần này do đoàn TNCS Hồ Chí Minh Đại học Huế tổ chức dành cho đối tượng là sinh viên chính quy của các trường đại học trực thuộc, đã thu hút được tất cả 12 đội bóng cả nam và nữ của 6 trên 7 trường đại học thành viên, đó là các trường: ĐHKH, ĐHSP, ĐHYK, ĐHNL, ĐHKT và ĐHNN. Các đội bóng tham gia giải năm nay được đánh giá có chất lượng và kỹ thuật tốt, đội ngũ Trọng tài có trình độ chuyên môn tốt và trách nhiệm cao, hy vọng sẽ điều khiển các trận đấu với tinh thần khách quan, công bằng, chính xác theo đúng luật thi đấu bóng chuyền đã quy định, góp phần quan trọng vào sự thành công của Giải. 

Với tinh thần thể thao cao thượng, đoàn kết hiểu biết lẫn nhau, chúng ta có thể tin tưởng rằng tất cả các cầu thủ của 12 đội bóng tham dự giải lần này sẽ thi đấu hết minh, cống hiến cho khán giả những trận đấu hay, những pha bóng đẹp, hấp dẫn và lý thú.

NT-ĐHH.

Liên kết
×