English | Français   rss
Liên kết
Lớp bồi dưỡng "Kỹ năng lãnh đạo, quản lý" dành cho nữ cán bộ lãnh đạo, quản lý ĐHH (26-03-2008 07:21)
Góp ý
Được sự quan tâm của lãnh đạo Đại học Huế và các đơn vị trực thuộc, vừa qua, ban Tổ chức - Nhân sự phối hợp cùng Công đoàn Đại học Huế đã tổ chức thành công lớp bồi dưỡng về "Kỹ năng lãnh đạo, quản lý" dành cho nữ cán bộ lãnh đạo, quản lý (sinh năm 1961 trở lại đây) và nữ cán bộ cốt cán của tổ chức Đảng, Công đoàn (cấp Đại học Huế).
<body>

Lớp học diễn ra trong 8 ngày (từ ngày 15/3-23/3/2008). Hai ngày đầu lớp học được tiến hành tại Cơ quan Đại học Huế; các học viên được bồi dưỡng các kỹ năng về lãnh đạo, quản lý và tập huấn Luật Bình đẳng giới. Những ngày sau các học viên đi tham quan, tìm hiểu, trao đổi kinh nghiệm về công tác lãnh đạo, quản lý và những vấn đề liên quan đến giới tại trường Đại học Sư phạm, Quảng Tây, Trung Quốc.

Việc tổ chức lớp học lần này mang nhiều ý nghĩa tốt đẹp; tạo điều kiện để đông đảo nữ cán bộ của Đại học Huế không những thu thập được kỹ năng về lãnh đạo, quản lý, mà còn mở rộng tầm nhìn về nhiều mặt; giúp các chị có những bước đi vững chắc, những quyết định đúng đắn hơn trong quá trình lãnh đạo, quản lý đơn vị.

Nhân đây, thay mặt học viên, chúng tôi xin chân thành cảm ơn lãnh đạo Đại học Huế, lãnh đạo các trường Đại học và các đơn vị trực thuộc đã ủng hộ về tinh thần và vật chất để nhiều nữ cán bộ cốt cán được tham gia lớp học một cách trọn vẹn.

Mai Lan
 

</body>
Liên kết
×