English | Français   rss
Liên kết
Lãnh đạo Đại học Huế dâng hoa nhân kỷ niệm 132 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19-05-2022 16:05)
Góp ý

 

Nhân kỷ niệm 132 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 - 19/5/2022), chiều ngày 19/5/2022, đồng chí Huỳnh Văn Chương, Tỉnh ủy viên, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng Đại học Huế dẫn đầu đoàn lãnh đạo Đại học Huế đến dâng hoa và tưởng niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh tại Bảo tàng Hồ Chí Minh tỉnh Thừa Thiên Huế. Tham gia cùng đoàn có các đồng chí trong Ban Thường vụ Đảng ủy, Ban Giám đốc Đại học Huế; đại diện Thường trực các tổ chức đoàn thể, lãnh đạo các văn phòng, các ban chức năng Đại học Huế; thường trực các đảng ủy, chi ủy cơ sở trực thuộc.

 

Đoàn lãnh đạo Đại học Huế dâng hoa và tưởng niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh tại Bảo tàng Hồ Chí Minh tỉnh Thừa Thiên Huế

Trong không khí trang nghiêm, xúc động của buổi lễ, đoàn lãnh đạo Đại học Huế đã thành kính dâng hoa lên Bác Hồ kính yêu – vị lãnh tụ thiên tài của Đảng và dân tộc ta, người thầy vĩ đại của cách mạng Việt Nam, Anh hùng giải phóng dân tộc, Danh nhân văn hóa thế giới.

 

Hội nghị Ban Chấp hành Đảng bộ Đại học Huế lần thứ XVI

 

Sáng cùng ngày, Đảng ủy Đại học Huế cũng đã tổ chức Hội nghị Ban Chấp hành Đảng bộ lần thứ XVI, thông qua một số chủ trương lớn của Đại học Huế.

 

Hội nghị đã nghe đồng chí Huỳnh Văn Chương, Bí thư Đảng ủy Đại học Huế báo cáo một số vấn đề về công tác xây dựng Đảng, thực hiện nhiệm vụ chính trị của Đại học Huế trong thời gian qua.

 

Hội nghị đã thảo luận, thống nhất thông qua một số nội dung: Quy chế tổ chức và hoạt động của Đại học Huế; kế hoạch thực hiện quy trình, thủ tục bổ nhiệm và công nhận Giám đốc Đại học Huế nhiệm kỳ 2021 - 2026…

 

Trần Đức

Liên kết
×