English | Français   rss
Liên kết
Lãnh đạo Đại học Huế dâng hương nghĩa trang liệt sĩ và thăm cựu chiến binh có hoàn cảnh khó khăn nhân kỷ niệm 74 năm ngày Thương binh, liệt sĩ (26-07-2021 11:48)
Góp ý

 

Ngày 26/7/2021, Đoàn lãnh đạo Đại học Huế đã dâng hương tại Nghĩa trang Liệt sĩ Thành phố Huế và thăm cựu chiến binh có hoàn cảnh khó khăn nhân kỷ niệm 74 năm ngày Thương binh, liệt sĩ (27/7/1947-27/7/2021). Tham gia Đoàn dâng hương có PGS.TS. Huỳnh Văn Chương, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng Đại học Huế; PGS.TS. Nguyễn Quang Linh, Giám đốc Đại học Huế và các đồng chí trong Ban Thường vụ Đảng ủy, Ban Giám đốc, lãnh đạo các tổ chức đoàn thể Đại học Huế.

 

Lãnh đạo Đại học Huế tưởng niệm các anh hùng liệt sĩ đã hi sinh xương máu vì độc lập, tự do của Tổ quốc

 

Hoạt động tri ân các anh hùng liệt sĩ thể hiện lòng biết ơn vô hạn đối với những người đã hi sinh xương máu, bảo vệ độc lập, tự do cho đất nước, hạnh phúc của nhân dân.

 

 

Cùng ngày, lãnh đạo Đại học Huế đã thăm tặng 7 suất quà đến các gia đình thương binh, cựu chiến binh, gia đình liệt sĩ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, mắc bệnh hiểm nghèo. Đây là món quà thể hiện tinh thần chia sẻ sâu sắc đối với những thương binh, cựu chiến binh, gia đình liệt sĩ và đặc biệt là món quà kịp thời của Đại học Huế với các thương binh, cựu chiến binh, gia đình liệt sĩ trong hoàn cảnh bị ảnh hưởng do đại dịch COVID-19 hiện nay.

 

PGS.TS. Huỳnh Văn Chương, Bí thư Đảng ủy Đại học Huế và PGS.TS. Nguyễn Xuân Bả, Chủ tịch Hội Cựu chiến binh Đại học Huế trao tặng quà cho các thương binh, cựu chiến binh, gia đình liệt sĩ có hoàn cảnh khó khăn

 

 

Trần Đức

Liên kết
×