English | Français   rss
Liên kết
Trao Học bổng KEIDANREN & JCCI cho sinh viên Đại học Huế (09-03-2022 15:46)
Góp ý

Ngày 9/3, Đại học Huế tổ chức lễ trao học bổng Keidanren và JCCI, Nhật Bản cho sinh viên Đại học Huế bằng hình thức trực tiếp kết hợp trực tuyến. TS. Đỗ Thị Xuân Dung, Phó Giám đốc Đại học Huế dự và trao học bổng. Tham dự trực tuyến có Ông Morita Shimpei, Đại diện Chủ tịch Hiệp Kinh tế Nhật Bản- Việt Nam (Keidanren), Thành viên Ban Cống hiến xã hội và Đào tạo nhân lực thuộc JCCI, Tổng Giám đốc Công ty Sumitomo Việt Nam LLC; Ông Tatsuya Toyama, Ban Cống hiến xã hội và Đào tạo nhân lực thuộc JCCI, Tổng Giám đốc, Tập đoàn Ngân hàng Sumitomo Mitsui, chi nhánh Hà Nội; Ông Kurokawa Kunihiro, Phó Chủ tịch JCCI Đà Nẵng, Giám đốc, Công ty TNHH Hue Foods. 

 

 

Năm nay, tổng số 20 sinh viên của Đại học Huế được nhận học bổng của hiệp hội với mức học bổng là 7.000.000 đồng/suất. Đây là học bổng được trao thường niên cho sinh viên Đại học Huế. Năm 2021, do tình hình nghiêm trọng của dịch bệnh, buổi lễ trao học bổng Keidanren&JCCI không thể diễn ra theo kế hoạch.

 

Học bổng cao quý này là động lực giúp các em nỗ lực nhiều hơn trong học tập, rèn luyện bản thân và đặc biệt các em biết đến nhiều hơn về đất nước Nhật Bản và mối quan hệ Nhật Bản - Việt Nam.

 

Trong cuộc chiến chống đại dịch COVID-19, Chính phủ và nhân dân Nhật Bản đã có nhiều hoạt động hỗ trợ, ủng hộ Việt Nam vaccine góp phần ngăn ngừa đại dịch COVID-19; Các hiệp hội và doanh nghiệp Nhật Bản tại Việt Nam tham gia tích cực đóng góp cho Quỹ Vaccine phòng chống COVID-19. Những nghĩa cử cao đẹp nêu trên là minh chứng sống động cho mối quan hệ đối tác chiến lược sâu rộng Việt Nam - Nhật Bản và tình hữu nghị giữa hai dân tộc.

 

HTQT

 

Liên kết
×