English | Français   rss
Liên kết
Trường ĐH Sư phạm: lễ tốt nghiệp và trao bằng đại học hệ chính quy (08-06-2022 14:23)
Góp ý

Ngày 08/06/2022, Trường Đại học Sư phạm, Đại học Huế tổ chức Lễ trao bằng tốt nghiệp Cử nhân chính quy khóa 2018. Đây là khoá sinh viên tốt nghiệp thứ 10 được đào tạo theo học chế tín chỉ và chương trình đào tạo tiếp cận phát triển phẩm chất và năng lực người học, đáp ứng chương trình Giáo dục phổ thông 2018.

PGS.TS. Lê Anh Phương, Hiệu trưởng Trường ĐH Sư phạm, Đại học Huế trao giấy khen và phần thưởng cho tân cử nhân Huỳnh Thị Diễm Hằng, thủ khoa Trường năm 2022

 

Năm nay, trong số 336 SV tốt nghiệp, có 48 SV xếp loại xuất sắc chiếm tỷ lệ 14,3%, 147 SV đạt loại giỏi chiếm tỷ lệ 43,8%; 136 SV xếp loại khá chiếm tỷ lệ 40,5% và chỉ có 05 SV xếp loại trung bình chiếm tỷ lệ 1,5%. Như vậy, trong đợt công nhận tốt nghiệp lần này, có 331 SV đạt từ loại khá trở lên chiếm tỷ lệ 98,5%, cao nhất từ trước đến nay.

 

 

Phát biểu tại lễ tốt nghiệp, PGS.TS. Lê Anh Phương, Hiệu trưởng Nhà trường đánh giá cao những nỗ lực của thầy và trò trong 4 năm học đã qua để vượt qua rất nhiều khó khăn vì đại dịch Covid 19. Tuy nhiên, từ trong khó khăn đó, có nhiều sự thành công lần đầu tiên đạt được: khoá học đầu tiên của Ngành Tâm lý học giáo dục được tổ chức đào tạo theo nhu cầu xã hội, nhu cầu người học; 03 sinh viên đầu tiên thuộc nhóm nghiên cứu mạnh của sinh viên có bài báo công bố quốc tế thuộc danh mục SCIE. Đó là kết quả của sự kết hợp đúng hướng giữa nghiên cứu và thực tiễn trong đào tạo; cập nhật kiến thức toàn cầu trong nội dung giảng dạy dành cho sinh viên, không chậm lại do điều kiện khách quan mà hơn thế, còn vươn lên mang lại những thành công ở tầm quốc tế; chuyển đổi số, mô hình một trường đại học số chia sẻ có tác động tích cực đối với việc học tập của sinh viên.

 

Dịp này, Trường ĐH Sư phạm, Đại học Huế đã trao giấy khen và phần thưởng cho tân cử nhân Huỳnh Thị Diễm Hằng, thủ khoa Trường, cũng là thủ khoa đầu vào, và 12 thủ khoa ngành hệ đại học chính quy năm 2022.

 

 

 

Các tin mới hơn
Liên kết
×