English | Français   rss
Liên kết
Đại học Huế tiếp và làm việc với Đại sứ New Zealand tại Việt Nam (25-06-2007 11:10)
Góp ý
Sáng 21/6, Ngài James Kember Đại sứ New Zealand tại Việt Nam và phu nhân đã có buổi thăm và làm việc tại Đại học Huế. Cùng đi với Ngài Đại sứ có Ông Chris Hawley, Trưởng phòng Quan hệ quốc tế, Trường ĐH Công nghệ Auckland, New Zealand. Giám đốc Đại học Huế đã tiếp và làm việc với đoàn.
<body>

Hai bên đã trao đổi thông tin về sự hợp tác giữa hai nước Việt Nam và New Zealand trong thời gian vừa qua và đặc biệt là những nỗ lực thúc đẩy hợp tác trong lĩnh vực giáo dục giữa hai quốc gia. Hiện có hàng trăm sinh viên và cán bộ của Việt Nam học tập và làm việc tại New Zealand đang được chính phủ tạo nhiều điều kiện thuận lợi.

PGS. TS Nguyễn Văn Toàn, Giám đốc Đại học Huế đã giới thiệu với Đại sứ những thông tin tổng quát về Đại học Huế và thể hiện sự mong muốn tăng cường hợp tác, liên kết đào tạo, trao đổi cán bộ, sinh viên giữa Đại học Huế và các Trường Đại học ở New Zealand về các lĩnh vực mà hai bên có thế mạnh như Du lịch, Môi trường, Nông nghiệp và giảng dạy tiếng Anh...

Cũng trong chuyến đi này, Ông Chris Hawley, Trưởng phòng Quan hệ quốc tế, Trường ĐH Công nghệ Auckland, New Zealand đã có những buổi làm việc tại Trường ĐH Kinh tế - Đại học Huế về lĩnh vực Du lịch. Trường ĐH Công nghệ Auckland, New Zealand là đối tác đã nhiều năm hợp tác với Trường ĐH Kinh tế - Đại học Huế. Hai bên đánh giá cao mối quan hệ hợp tác và hy vọng trong tương lai sẽ có những hướng phát triển mới với mục tiêu nâng cao chất lượng đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của ngành du lịch. 

Hồng Sam

 

 

 

</body>
Liên kết
×