English | Français   rss
Liên kết
Đại học Huế tiếp và làm việc với Đại sứ Cộng hoà Belarus (18-06-2007 15:23)
Góp ý
Trong khuôn khổ chuyến làm việc tại tỉnh Thừa Thiên Huế với mục đích tăng cường hợp tác giữa các tỉnh thành của Belarus và Việt Nam, ngày 13/6/2007, Ngài Alexander Kutselai, Đại sứ nước Cộng hoà Belarus đã có buổi thăm và làm việc tại Đại học Huế. PGS. TS Lê Mạnh Thạnh, Phó GĐ Đại học Huế đã tiếp và làm việc với Ngài Đại sứ.
<body>

Mục đích của cuộc viếng thăm lần này của Đại sứ nước Cộng hoà Belarus là mời lãnh đạo UBND Tỉnh Thừa Thiên Huế và lãnh đạo Đại học Huế tham dự Hội thảo về tăng cường hợp tác giữa các tỉnh vùng của hai nước tại Minsk, Belarus vào tháng 9/2007. Song song với hội thảo sẽ có các cuộc họp liên chính phủ về vấn đề hợp tác trên các lĩnh vực khoa học kỹ thuật, giáo dục, kinh tế, văn hoá giữa 2 nước.

PGS. TS Lê Mạnh Thạnh, Phó GĐ Đại học Huế đã thay mặt lãnh đạo Đại học Huế nhận lời mời và bày tỏ sự cảm ơn của lãnh đạo và cán bộ Đại học Huế tới Chính phủ nước Cộng hoà Belarus vì đã có nhiều giúp đỡ quý báu trong quá trình thúc đẩy mối quan hệ hợp tác, liên kết đào tạo giữa Đại học Huế và các Trường đại học ở Belarus, nơi có hệ thống giáo dục và đào tạo chất lượng cao. Rất nhiều cán bộ Đại học Huế đã được đào tạo tại nhiều trường đại học ở Belarus.

Ngài Alexander Kutselai bày tỏ vui mừng và hy vọng mối quan hệ hữu nghị, hợp tác nhiều mặt giữa Đại học Huế và các trường đại học ở Belarus nói riêng và giữa Việt Nam và Belarus nói chung ngày càng được củng cố và phát triển vững chắc.

Hồng Sam

</body>
Liên kết
×