English | Français   rss
Liên kết
Đại học Huế tổ chức phổ biến tiêu chuẩn GS-PGS và tập huấn làm hồ sơ cho các ứng cử viên (20-04-2006 15:02)
Góp ý
Chiều ngày 19/04/2006, Đại học Huế đã tổ chức buổi tập huấn nhằm phổ biến tiêu chuẩn GS, PGS và hướng dẫn một số điểm cần thiết trong việc làm hồ sơ cho các ứng cử viên.

Tại buổi tập huấn, PGS.TS Lê Văn Thuyết, Trưởng Ban QLKH&ĐN - Đại học Huế đã trình bày một số tiêu chuẩn cho các chức danh GS, PGS năm 2006 đồng thời phổ biến các quy định đối với giảng viên, thâm niên đào tạo Đại học và Sau Đại học, báo cáo khoa học tổng quan kết quả đào tạo và nghiên cứu khoa học, sách dùng cho đào tạo Đại học và Sau Đại học, đồng thời cũng trình bày kỹ một số lưu ý trong việc tính điểm cho các công trình, bài báo khoa học hay kết quả ứng dụng KHCN. Vấn đề về ngoại ngữ, một số tiêu chuẩn riêng cho các ứng cử viên không phải là biên chế của Đại học Huế và các ứng cử viên đặc biệt cũng được nêu ra trong buổi tập huấn lần này.

Cũng trong buổi làm việc, PGS.TS Nguyễn Đức Hưng, Phó Giám đốc Đại học Huế đã trả lời nhiều câu hỏi thắc mắc từ phía các ứng cử viên xoanh quanh các vấn đề về cách đánh giá, tính điểm cho các bài báo khoa học, các quy định giành cho các ứng cử viên k có biên chế tại Đại học Huế...

Nhìn chung các quy định, tiêu chuẩn cho các chức danh GS, PGS năm 2006 không có nhiều thay đổi so với các năm trước, tuy nhiên việc tổ chức các lớp tập huấn như thế này vẫn được Đại học Huế tổ chức định kỳ hằng năm, nhằm tạo cơ hội để trao đổi, thảo luận và giải đáp những thắc mắc, giúp các ứng cử viên có thể chuẩn bị tốt hơn các hồ sơ của mình.

Có thể download nội dung hướng dẫn và một số quy định bằng click vào các mục dưới đây:

NT-ĐHH.

Liên kết
×